+Aa-
    Zalo

    Messi đòi rời Barca vì mất Quả bóng vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí Argentina mới đây loan tin siêu sao Lionel Messi trên đường rời Barca và điểm đến nhiều khả năng sẽ là Chelsea.

    (ĐSPL) – Báo chí Argentina mới đây loan tin siêu sao Lionel Messi trên đường rời Barca và điểm đến nhiều khả năng sẽ là Chelsea.
    Cụ thể kênh Direct TV của Argentina đã tiết lộ những thông tin về bến đỗ tiếp theo của Messi và chỉ đích danh đó là Chelsea. Lý do kênh này đưa ra là bởi anh đang gặp những khúc mắc khó giải quyết với đội bóng chủ quản mà cụ thể là chuyện lương bổng. Trong khi Messi muốn nhận nhiều hơn mức lương 18 triệu euro hiện tại (so với 21 triệu euro của Ronaldo) nhưng ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan lại không sẵn sàng đáp ứng. Họ thừa hiểu ngôi sao người Argentina đã 27 tuổi và sau 9 mùa giải tỏa sáng ở đỉnh cao chói lọi, Messi không thể mãi mãi chơi bóng như thế.

    Messi đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại Barca.

    Bên cạnh vấn đề tiền bạc, tình cảm giữa siêu sao mang áo số 10 và gã khổng lồ bóng đá TBN cũng đã dạn nứt nghiêm trọng khi Messi không được CLB bảo vệ chuyện thuế, cũng như chỉ vận động hành lang giúp anh giành Quả bóng vàng 2014 khi mọi chuyện đã quá muộn.
    Sở dĩ Messi chọn Chelsea chứ không phải đội bóng nào khác là bởi anh nơi đây có người bạn thân thiết Fabregas đang thi đấu. Thêm nữa Messi muốn cậu con trai Thiago được hưởng môi trường giáo dục ưu việt ở London. Và tất nhiên The Blues cũng từng bày tỏ ý định chi 200 triệu bảng mua đứt M10 cách đây 2 mùa giải. 
    Với từng ấy lý do có thể tin rằng vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Messi của Chelsea dù không hề dễ dàng vẫn hoàn toàn có thể nổ khi phiên chợ hè 2015 mở cửa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-doi-roi-barca-vi-mat-qua-bong-vang-a71453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan