+Aa-
    Zalo

    Messi lập kỷ lục ấn tượng với cú hat-trick thứ 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cú hat-trick vào lưới Deportivo trong chiến thắng 4-0 của Barca tại vòng 19 La Liga là lần thứ 30 Lionel Messi ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu.

    (ĐSPL) - Cú hat-trick vào lưới Deportivo trong chiến thắng 4-0 của Barca tại vòng 19 La Liga là lần thứ 30 Lionel Messi ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu trên mọi mặt trận.
    Messi vừa một lần nữa chứng tỏ anh quan trọng trong lối chơi của đôi chủ sân Nou Camp như thế nào. Cú hat-trick vào lưới Deportivo trong chiến thắng 4-0 của Barca tại vòng 19 La Liga là lần thứ 22 siêu sao người Argentina làm được điều này ở La Liga. Điều đó giúp M10 cân bằng thành tích lập hat-trick với 2 huyền thoại của La Liga là Di Stefano và Telmo Zarra nhưng vẫn còn kém Cristiano Ronaldo 1 lần nữa.
    Messi tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng thủ Deportivo.
    Tính ra tiền đạo 27 tuổi đã có cú hat-trick thứ 30 trên mọi đấu trường gồm cả ở Barca và ĐT Argentina trong sự nghiệp. “Messi không bao giờ có những điểm tối về phong độ. Những thành tích ghi bàn đã chứng minh điều đó. Lối chơi của cậu ấy đóng góp tích cực cho Barca và tôi chưa bao giờ phủ nhận tầm ảnh hưởng của cậu ta đối với đội bóng. Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt đẹp”, HLV Enrique ca ngợi màn trình diễn của Messi sau trận đấu.
    Phong độ của Messi giúp Barca bám sát đội dẫn đầu Real trên BXH La Liga với chỉ 1 điểm kém hơn (44 so với 45), nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với 3 bàn thắng vừa ghi được, Messi đã vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 19 bàn thắng nhưng còn kém Ronaldo, người dẫn đầu 9 bàn thắng sau 19 vòng đã đấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-ky-luc-an-tuong-voi-cu-hat-trick-thu-30-a79926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan