+Aa-
    Zalo

    Messi theo dõi tài khoản của Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin đồn về việc Lionel Messi rời Barca để gia nhập Chelsea càng trở nên có cơ sở hơn khi siêu sao người Argentina công khai theo dõi The Blues trên tài khoản cá

    (ĐSPL) – Tin đồn về việc Lionel Messi rời Barca để gia nhập Chelsea càng trở nên có cơ sở hơn khi siêu sao người Argentina công khai theo dõi The Blues trên tài khoản cá nhân.
    Tương lai của Messi tại Barca đang trở nên rất nóng. Mọi diễn biến dường như đều hương theo hướng tiền đạo này chuẩn bị rời sân Nou Camp. Chỉ một ngày khi bị giam trên ghế dự bị ở trận thua 0-1 trước Sociedad, Messi đã có hành loạt hành động đáng ngờ. Đầu tiên là việc anh tự ý bỏ tập mới nhất cùng các đồng đội rồi ấn theo dõi tài khoản Chelsea trên Instagram.
    Messi trên đường gia nhập Chelsea?
    Không chỉ tài khoản của Chelsea, tuyển thủ Argentina cũng đánh dấu theo dõi cả bộ đôi Thibaut Courtois và Filipe Luis, những cầu thủ từng thi đấu ở La Liga và giờ đang khoác áo Chelsea. Trong khi đó Fabregas, khi được hỏi về việc có muốn Lionel Messi gia nhập Chelsea hay không, ngôi sao người Tây Ban Nha tỏ ra rất háo hức và hy vọng điều này sẽ trở thành hiện thực. “Ở địa vị của một CĐV Barca, tôi cho rằng cậu ấy xứng đáng thi đấu cho đội bóng đến khi giải nghệ. Messi là huyền thoại khi đã làm thay đổi lịch sử CLB. Tuy nhiên, ở vị trí của một đồng đội và người bạn, tôi muốn Messi gia nhập Chelsea. Mùa này, Barca là Messi cộng với 10 người. Cậu ấy đã nhiều lần giúp đội bóng giành chiến thắng”, F4 mời gọi người bạn thân đến The Blues chơi bóng cùng mình.
    Nội bộ Barca gặp rắc rối. Mới nhất, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta. Không lâu sau đó trợ lí của ông là Carles Puyol cũng quyết định xin ra đi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-theo-doi-tai-khoan-cua-chelsea-a77958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.