+Aa-
    Zalo

    Messi vắng mặt, không cùng đội tuyển Argentina thi đấu 2 trận tại vòng loại World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lionel Messi sẽ không cùng ĐT Argentina tham gia 2 trận đấu với Chile và Colombia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

    Ngày 19/1 (giờ địa phương), HLV trưởng Lionel Scaloni đã công bố danh sách tập trung của đội tuyển Argentina trước 2 trận với Chile (28/1) và Colombia (2/2) tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Theo đó, siêu sao bóng đá Lionel Messi không có tên trong danh sách 27 cầu thủ lần này. Tuy nhiên, việc Messi không được triệu tập thực tế đã được tính toán. 

    messi
    Messi sẽ không góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới của Argentina tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Reuters

    Được biết, Argentian đã nắm chắc tấm vé tới Qatar tham gia vòng loại trực tiếp World Cup 2022, do đó, 2 trận đấu sắp tới chỉ mang tính thủ tục. Ngoài ra, Messi cũng chưa bình phục hoàn toàn sau khi khỏi COVID-19 nên HLV Scaloni đã chủ động để thủ quân của "Albiceleste" nghỉ ngơi và tập trung cho PSG.

    Ngoài ra, việc Messi không có tên trong danh sách thi đấu 2 trận sắp tới của đội tuyển Argentina còn có thể là cơ hội để đội tuyển thử nghiệm những phương án mới trên hàng công. Ví dụ như cầu thủ trẻ Julian Alvarez. Tiền đạo sinh năm 2000 đang được nhiều đại gia châu Âu như MU, Inter thèm muốn khi chơi nổi bật trong màu áo River Plate. Với phong độ tốt trong các trận gần đây cho Juventus, Dybala cũng được tin tưởng.

    Bên cạnh Lionel Messi, một ngôi sác không có tên trong danh sách đội tuyển Argentian là Mauro Icardi. Chân sút của PSG bị ảnh hưởng bởi chuyện gia đình nên không giữ được phong độ. Dù được Scaloni để ngỏ khả năng triệu tập nhưng Icardi vẫn sẽ đứng ngoài. Lần cuối chân sút sinh năm 1993 khoác áo ĐT Argentina là vào tháng 11/2018.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-vang-mat-khong-cung-doi-tuyen-argentina-thi-dau-2-tran-tai-vong-loai-world-cup-2022-a526238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan