+Aa-
    Zalo

    Mexico: Nhóm vũ trang bắt cóc 14 nhân viên hành chính làm việc ở đồn cảnh sát

    (ĐS&PL) - Lực lượng an ninh của bang Chiapas (Mexico) đang tìm kiếm 14 nhân viên hành chính làm việc ở đồn cảnh sát bị thành viên của một nhóm vũ trang bắt cóc.

    Theo Aljazeera, vụ việc nói trên xảy ra vào ngày 27/6 tại khu vực cách thánh phố Tuxtla Gutierrez - thủ phủ bang Chiapas (Mexico) khoảng 34,4km về phía Tây, trên đường cao tốc nối khu vực này với thị trấn Ocozocautla.

    Cơ quan An ninh bang Chiapas cho biết, những người bị bắt cóc đều là nam giới và làm việc ở bộ phận hành chính tại một đồn cảnh sát.

    mexico nhom vu trang bat coc 14 nhan vien hanh chinh lam viec o don canh sat
    Vụ bắt cóc 14 nhân viên hành chính xảy ra tại khu vực cách thành phố Tuxtla Gutierrez - thủ phủ bang Chiapas (Mexico) khoảng 34,4km về phía Tây. Ảnh: Aljazeera

    AP dẫn lời một quan chức thuộc lực lượng cảnh sát bang, các sĩ quan cảnh sát đang trên đường đến thành phố Tuxtla Gutierrez thì bị một số xe tải chở các tay súng chặn lại.

    Tờ Reforma thông tin, nhóm nam giới có vũ trang đã lấy đi điện thoại di động của các nhân viên và ra lệnh cho họ nằm xuống đất.  Nhóm đối tượng thả những người phụ nữ trong xe và bắt đi 14 nhân viên nam.

    Hiện tại, các lực lượng của bang và liên bang đang triển khai các chiến dịch trên không và trên đường bộ để xác định vị trí của những người bị bắt cóc. Đông cơ của vụ bắt cóc cũng đang được điều tra.

    Aljazeera thông tin, một số hãng tin của Mexico đã công bố video về vụ bắt cóc. Trong video, một số phương tiện dừng lại trên đường cao tốc với cửa mở ra và những người đàn ông mặc áo chống đạn chĩa súng vào người trong xe.

    Văn phòng công tố bang Chiapas cho biết, cơ quan này đang điều tra tính xác thực của các đoạn video ghi cảnh ít nhất 3 chiếc xe tải đang chặn đường cao tốc.

    Đinh Kim(Theo AP, Aljazeera)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mexico-nhom-vu-trang-bat-coc-14-nhan-vien-hanh-chinh-lam-viec-o-don-canh-sat-a580912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan