+Aa-
    Zalo

    Miệt mài “dao kéo” 10 năm, cô gái khiến mọi người sốc với diện mạo của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Alicia liên tục phẫu thuật thẩm mỹ trong 10 năm qua để trở thành một búp bê tình dục, hiện tại trông cô như được làm bằng nhựa với thân hình "toàn silicone".

    Alicia Almira, 33 tuổi, người Thụy Điển, đã bỏ ra hơn 127.000 USD (gần 3 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn trở thành một búp bê Barbie phiên bản đời thực.

    Trong cuộc phỏng vấn với Truly, Alicia Almira cho biết, cô đã nâng mũi, tiêm chất làm đầy ở trán, quanh mắt, má, hàm và môi, nâng cơ bằng chỉ, tiêm botox và polydioxanone và nâng ngực hai lần. Người đẹp nói, cô muốn phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành một búp bê tình dục.

    Alicia Almira thừa nhận cô bị nghiện "dao kéo" và chưa có ý định dừng lại, mặc dù mỗi tháng cô phải chi từ 2.550 đến 3.820 USD (khoảng 58 triệu đến 88 triệu đồng).

    Từ năm 9 tuổi, Almira đã mong muốn trở thành một bimbo (cô gái tóc vàng não ngắn bốc lửa). Alicia Almira đã từ bỏ công việc PR có thu nhập tốt của mình từ vài năm trước để trở thành bimbo toàn thời gian.

    miet mai dao keo 10 nam co gai khien moi nguoi soc voi dien mao cua minh1
    Alicia Almira thừa nhận cô bị nghiện "dao kéo". Ảnh: VTCNews

    Almira cho biết, những phụ nữ như cô thường gặp nhiều định kiến. Do đó, năm 2016, cô lập ra “phong trào Bimbo” nhằm nỗ lực loại bỏ định kiến về “những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ siêu nữ tính và siêu tình dục”.

    Búp bê sống cũng tiết lộ, mặc dù không muốn con gái nối gót mình nhưng cô sẽ hoàn toàn ủng hộ nếu con muốn nâng ngực và làm các phẫu thuật thẩm mỹ khác.

    Một trường hợp khác, anh chàng tên là Oli ở London, do quá hâm mộ ca sĩ Jimin của nhóm nhạc Hàn Quốc, đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình y hệt thần tượng của mình.

    Oli cho biết suốt thời gian qua, anh đã chi ra khoảng 150.000 USD (khoảng 3,5 tỉ đồng) để trải qua 15 ca phẫu thuật để có diện mạo như ý. 

    miet mai dao keo 10 nam co gai khien moi nguoi soc voi dien mao cua minh
    Chàng trai Oil (bên phải) chi khoảng 3,5 tỉ đồng chophẫu thuật thẩm mỹ để được giống ca sĩ thần tượng. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Oli cho biết thêm vì chỉnh sửa quá nhiều lần các đường nét trên khuôn mặt, anh cảm thấy gương mặt mình như bị tê liệt và không thể cảm nhận được bất cứ điều gì.

    Vào năm 2019, Oli cũng từng dấn thân vào con đường trở thành thần tượng của giới Kpop khi cho ra mắt MV ca khúc Perfection.

    Ở thời điểm hiện tại, Oli không còn ở Hàn Quốc nữa nhưng cuộc sống của chàng trai này vẫn phần nào nhận được sự quan tâm. 

    miet mai dao keo 10 nam co gai khien moi nguoi soc voi dien mao cua minh1
    Oil của hiện tại. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Hiện nay, Oli làm công việc như một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và tham gia vào nhiều talkshow trên truyền hình để chia sẻ về câu chuyện của mình. Bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục đam mê ca hát khi cho ra mắt nhiều MV ca nhạc dù không được đánh giá cao và có sức ảnh hưởng lớn. Chàng trai người Anh còn cho ra đời cuốn sách có tựa đề "Detransition". 

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miet-mai-dao-keo-10-nam-co-gai-khien-moi-nguoi-soc-voi-dien-mao-cua-minh-a581959.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan