+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng bất ngờ mời Hà Thu hòa giọng bản hit “Một vòng Trái Đất”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Hà Thu đã xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng bên cạnh một Minh Hằng mạnh mẽ đầy cá tính trong sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

    Mới đây, Hà Thu đã xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng bên cạnh một Minh Hằng mạnh mẽ đầy cá tính trong sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

    Là một gương mặt đang tạo nhiều chú ý không chỉ bởi vẻ đẹp hiện đại, cá tính mà còn được nhìn nhận ở nhiều vai trò khác nhau, đặc biệt đang tạo được sự chú ý khi tham gia Gương mặt thân quen 2018, Hà Thu bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu diễn ra chiều qua.

    Xuất hiện tại sự kiện, Hà Thu đẹp rạng ngời với bộ váy cúp ngực của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trong bộ váy được thiết kế đầy nữ tính, Hà Thu tự tin sải bước và tạo sức hút riêng ngay tại thảm đỏ của chương trình.

    Cùng với Minh Hằng nhận vai trò đại sứ đặc biệt này, Hà Thu sẽ đồng hành trong các sự kiện nhằm truyền đi thông điệp tập luyện vì sức khỏe và vóc dáng. 

    Đặc biệt ngay trong sự kiện công bố 2 đại sứ mới, Minh Hằng đã có tiết mục trình diễn trên sân khấu. Nữ ca sĩ sau đó đã bất ngờ xuống dưới, cùng “rủ” Hà Thu song ca một đoạn bài hát “Một vòng trái đất”.

    Hà Thu hào hứng cùng song ca và sau đó tiết lộ Minh Hằng là hình mẫu nghệ sĩ cô yêu thích và muốn hướng đến: xinh đẹp – tài năng.

    Minh Hằng, Hà Thu đều đang được xem là những gương mặt đáng chú ý của showbiz Việt với những hoạt động nghệ thuật chăm chỉ không ngừng nghỉ cùng chiếc lược xây dựng hình ảnh phù hợp và được công chúng yêu mến, đón nhận.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-bat-ngo-moi-ha-thu-hoa-giong-ban-hit-mot-vong-trai-dat-a234873.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan