+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Tổng thống Pháp Macron tình cảm tại Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tay trong tay chụp ảnh lúc hoàng hôn, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte đã có một chuyến thăm đầy lãng mạn trước lăng mộ Taj Mahal...

    Tay trong tay chụp ảnh lúc hoàng hôn, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte đã có một chuyến thăm đầy lãng mạn trước lăng mộ Taj Mahal nổi tiếng của Ấn Độ.

    Bà Brigitte, 64 tuổi, chỉnh cà vạt cho ông chồng 40 tuổi của mình trước cửa lối vào "biểu tượng tình yêu", cách thủ đô New Delhi vài giờ chạy xe.

    Sau đó, vợ chồng tổng thống Pháp đã được hưởng chuyến thăm viếng một trong những kỳ quan của thế giới, được bà Brigitte mô tả như một 'tiêu biểu cho vẻ đẹp và sự hoàn hảo'.

    Chuyến viếng thăm lăng mộ xây dựng từ thế kỷ 17 này, nằm trong chuyến thăm cấp nhà nước ba ngày của Tổng thống Pháp tới Ấn Độ.

    Ông Maccron nói rằng Taj Mahal biểu thị cho sự đau đớn vô bờ trong tâm hồn hoàng đế Shah Jahan, khi mất đi hoàng hậu yêu dấu. 

    Trước đó, thủ tướng Canada Justin Trudeau đã bị truyền thông nước nhà chỉ trích vì ông đã mặc quần áo truyền thống của Ấn Độ trong suốt thời gian thăm viếng nước này. Người ta chế giễu ông trông cứ như đang chờ làm chú rể vậy.
    Lăng mộ Taj Mahal là đài kỉ niệm tình yêu mà nguyên thủ các quốc gia thường tới mỗi khi thăm Ấn Độ.
    Ông Marcon đã tỏ ra khôn ngoan hơn khi chọn bộ đồ màu đen để mặc trong suốt chuyến đi.

    Pháp đã cùng với Ấn Dộ thành lập liên minh toàn cầu về năng lượng xanh, và cam kết chi 300 triệu USD cho các dự án năng lượng mặt trời tại các quốc gia nghèo có nhiều ánh nắng.

    Vợ chồng Tổng thống Pháp đã thăm lăng mộ Tạ Mahal cùng hướng dẫn viên.

    Minh Minh (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tong-thong-phap-macron-tinh-cam-tai-an-do-a222402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan