+Aa-
    Zalo

    Minh Tú chính thức công khai bạn trai Tây, sẽ thực hiện lời hứa lấy chồng?

    (ĐS&PL) - Siêu mẫu Minh Tú mới đây đã chính thức công khai danh tính bạn trai sau nhiều ngày tháng úp mở.

    Sau khi Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand, Minh Tú được không ít cư dân mạng réo gọi vì màn “chơi lớn”. Cụ thể, nàng siêu mẫu hứa sẽ lấy chồng nếu Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu.

    Mới đây, ngay thời điểm năm mới 2022 cận kề, Minh Tú bất ngờ đăng tải đoạn video nắm tay một người đàn ông kèm lời nhạc như đang thay lời nhắn gửi: "Đưa tay đây nào. Mãi bên nhau bạn nhé".

    Không chỉ vậy, cô nàng còn công khai diện mạo người đàn ông này. Từ vóc dáng tới màu sắc mái tóc, có thể thấy đây là một người đàn ông ngoại quốc, khá giống với người trong tấm ảnh Minh Tú đăng vào dịp 30 tuổi.

    Kèm theo ảnh chụp tình tứ bên bạn trai Tây, Minh Tú viết: "9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. ‘Chúng ta’ is real”.

    minh tu chinh thuc cong khai ban trai tay se thuc hien loi hua lay chong

    Ngoại hình bạn trai của Minh Tú cục kỳ phong độ và điển trai. Đứng cạnh với siêu mẫu 9X, họ thật xứng đôi vừa lứa. Hành động này của Minh Tú cũng khiến người hâm mộ mong chờ một đám cưới viên mãn trong năm 2022. 

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, Minh Tú cho biết bạn trai cô tên Chris. Anh sinh ra ở Đức nhưng sinh sống và làm việc tại châu Á trong 15 năm qua. Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó.

    Trải qua thời gian ngắn gắn bó, cả hai đường ai nấy đi. Đến năm 2018, sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú gặp lại Chris trong một quán cà phê tại TP.HCM. Sau đó, Chris đã liên lạc lại với Minh Tú, cả hai bắt đầu như những người bạn.

    "Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và một thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu cùng sự cảm thông, nên hai người quyết định gắn bó cùng nhau. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ niềm vui, thông tin tới mọi người", Minh Tú cho hay.

    Ngay sau khi được đăng tải, bức hình của Minh Tú và bạn trai đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của khán giả. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng gửi lời chúc đến siêu mẫu 9x. Thậm chí, Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh đã đặt sẵn một chân xin đi bưng mâm quả. Minh Tú đã cảm ơn tất cả lời chúc mừng và chia vui của đồng nghiệp, người hâm mộ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-chinh-thuc-cong-khai-ban-trai-tay-se-thuc-hien-loi-hua-lay-chong-a524222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Minh Tú hướng dẫn hoa hậu không phải để có thêm học trò

    Minh Tú hướng dẫn hoa hậu không phải để có thêm học trò

    Tối 26/11, siêu mẫu Minh Tú được ban tổ chức Miss Eco Teen Việt Nam mời trao vương miện cho thí sinh Bella Vũ Huyền Diệu - đại diện Việt Nam dự thi Miss Eco Teen 2021. Cô cũng sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện catwalk cho Diệu tại cuộc thi sắp tới.

    Minh Tú khoe nhan sắc quyến rũ trong bộ ảnh chào đón tuổi 30

    Minh Tú khoe nhan sắc quyến rũ trong bộ ảnh chào đón tuổi 30

    Siêu mẫu Minh Tú vừa đón sinh nhật tuổi 30 với rất nhiều lời chúc mừng từ các nghệ sĩ, bạn bè, cũng như đông đảo fan hâm mộ. Đây là một cột mốc đáng nhớ đối với Minh Tú- một trong những gương mặt người mẫu thế hệ trẻ thành công nhất hiện nay.