+Aa-
    Zalo

    Minh Tú, H'Hen Niê, Phương Khánh lọt top 25 "vẻ đẹp vượt thời gian": Hạng ai cao hơn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Tú, H'Hen Niê, Phương Khánh là 3 người đẹp Việt lọt top 25 "Vẻ đẹp vượt thời gian" do Chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức.

    Minh Tú, H'Hen Niê, Phương Khánh là 3 người đẹp Việt lọt top 25 "Vẻ đẹp vượt thời gian" do Chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức. Trong đó, Hoa hậu H'Hen Niê, Phương Khánh cùng xếp thứ 5 với 3.999 điểm.

    Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố Top 25 bảng bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2018. Điều đáng ngạc nhiên đó chính là có đến 3 mỹ nhân thuộc "team Vietnam" lọt Top 25, chiếm đến 12% trong khi mỗi đấu trường nhan sắc có đến hàng trăm thí sinh và ngay “trận chiến” mở màn, Timeless Beauty 2018 có đến 112 ứng viên.

    3 người đẹp Việt Nam trụ lại trong Top 25 chính là: Top 10 Miss Supranational 2018 - Minh Tú, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê và Miss Earth - Nguyễn Phương Khánh.

    Minh Tú, H'Hen Niê, Phương Khánh là 3 người đẹp Việt lọt top 25 "Vẻ đẹp vượt thời gian".

    Theo đó, Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Năm nay, ban tổ chức lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth.

    Theo quy định, các cô gái này đều phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả yêu mến. Đương kim Miss Universe - Catriona Gray - là trường hợp đặc biệt, không được liệt kê vào danh sách vì cô đã chiến thắng vào năm 2016.

    Sau khi tiến hành chấm điểm vòng sơ khảo, Misssology đưa ra danh sách top 25. Đứng đầu danh sách là người đẹp Telma Madeira - Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha, top 8 Miss Earth 2018. Điểm số trung bình của cô là 4,273.

    H'Hen Niê và Phương Khánh đồng hạng #5/25 với 3.999 điểm.

    Vị trí thứ hai thuộc về Á hậu 1 Miss Universe 2018 - Tamaryn Green với 4,242 điểm. Cùng xếp thứ ba là Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế Maria Ahtisa Manalo và người đẹp Chile - Anahi Hormazabal (top 30 Hoa hậu Thế giới).

    Hai người đẹp Việt, H'Hen Niê và Phương Khánh, cùng xếp thứ 5 với 3.999 điểm. Minh Tú giành được 3,273 điểm, đứng thứ 22 bảng xếp hạng cùng người đẹp Brazil và Colombia.

    Minh Tú khóa Top 25 với hạng #22 và 3.273 điểm.

    Trong năm qua, nhan sắc Việt đã để lại dấu ấn với nhiều thành tích ấn tượng, trong đó đáng chú ý nhất là vị trí top 5 Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê. Đây có thể coi là kết quả tốt nhất của đại diện Việt Nam khi tham gia đấu trường hoa hậu thế giới. Với mái tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe khoắn, hình thể cân đối, H'Hen Niê chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả quốc tế.

    Ngoài 3 người đẹp trên, Hoa hậu Tiểu Vy có điểm trung bình 2,545 và xếp thứ 48 bảng xếp hạng, nên không thể tiếp tục "cuộc đua" đến danh hiệu vẻ đẹp vượt thời gian.

    Từ top 25, ban tổ chức sẽ lần lượt chọn ra top 10, top 5 và trao giải thưởng hoa hậu đẹp nhất năm. Sau mỗi vòng, điểm số sẽ trở lại mốc ban đầu và ban giám khảo cũng được thay mới để tạo ra những bất ngờ thú vị.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-hhen-nie-phuong-khanh-lot-top-25-ve-dep-vuot-thoi-gian-hang-ai-cao-hon-a258265.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan