+Aa-
    Zalo

    Miss World 2021: Đỗ Thị Hà công bố kết quả xét nghiệm COVID-19 sau khi tiếp xúc với trường hợp F0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chung kết Miss World 2021 đã bị hoãn sau khi phát hiện 17 người dương tính với SARS-CoV-2. Mới đây, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đã được xét nghiệm COVID-19 và công bố kết quả cho người hâm mộ.

    Ngày 16/12 (giờ địa phương), ngay trước giờ G, đêm chung kết Miss World 2021 đã phải tạm hoãn vì phát hiện 17 người dương tính với SARS-CoV-2. Sau khi có thông báo từ ban tổ chức về việc này, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ nỗi lo với tình trạng sức khoẻ của Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà. 

    Được biết, trên trang Facebook cá nhân, nàng hậu sinh năm 2001 cho biết cô từng tiếp xúc với 4 trường hợp F0 tại Miss World và bị đau họng, người mệt mỏi. Thông tin này càng khiến người hâm mộ trong nước lo lắng hơn. 

    Tới sáng 17/12, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và đích thân thông báo kết quả với người hâm mộ Việt Nam. Chia sẻ hình ảnh phiếu xét nghiệm trên trang Facebook, Đỗ Thị Hà viết: "Cả nhà mình yên tâm, kết quả xét nghiệm của Hà âm tính rồi ạ".

    do thi ha miss world 2021
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà công bố kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Ảnh: FBNV

    Hiện nay, Đỗ Thị Hà và các thí sinh khác đang được theo dõi thêm trước khi trở về nước và chờ thông báo mới nhất từ ban tổ chức Miss World về kế hoạch sắp tới. 

    Vài ngày trước, ban tổ chức Miss World 2021 cho biết có 7 thí sinh đã phải tự cách ly sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Sau đó, ban tổ chức Miss World đã tiến hành xét nghiệm diện rộng đối với toàn bộ những người tham gia cuộc thi và phát hiện thêm 10 trường hợp khác mắc COVID-19. Với tổng cộng 17 trường hợp F0, cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới đã phải tạm hoãn cho tới khi có thông báo mới.

    do thi ha miss world 2021 1
    Tham gia Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã tiếp xúc gần với 4 thí sinh mắc COVID-19. Ảnh: FB

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-world-2021-do-thi-ha-cong-bo-ket-qua-xet-nghiem-covid-19-sau-khi-tiep-xuc-voi-truong-hop-f0-a522722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan