+Aa-
    Zalo

    Miu Lê 'thống trị' loạt bảng xếp hạng 2022 chỉ với một ca khúc duy nhất

    (ĐS&PL) - Chỉ với ca khúc "Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay", nữ ca sĩ Miu Lê đã "phá đảo" loạt BXH danh tiếng ở Việt Nam và quốc tế.

    Giữa tháng 6/2022, Miu Lê trở lại V-Pop với MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay. Ca khúc là một sáng tác mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, tác phẩm đã nhanh chóng gây bão bởi giai điệu bắt tai, đoạn rap cuốn hút đầy "sát thương" từ Karik. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu "dở khóc dở cười" vì bị phụ huynh ngăn cấm giữa cô nàng cá tính mạnh mẽ và một anh chàng Mama-boy.

    mv vi me anh bat chia tay
    Ngay tử khi ra mắt, "Vì mẹ anh bắt chia tay" đã "thống trị" trên Top 1 Âm nhạc Thịnh hành tại Việt Nam suốt gần 1 tháng. 

    Theo thống kê của YouTube Việt Nam, MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay đã vượt mặt nhiều tên tuổi nổi tiếng V-pop và "chễm chệ" trên vị trí cao nhất tại Bảng xếp hạng 10 Video ca nhạc nổi bật nhất 2022. Hiện tại, “đứa con tinh thần” của Miu Lê đang sở hữu 88 triệu lượt xem YouTube sau 5 tháng phát hành.

    Trước đó, vào sáng ngày 26/6, Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay được ghi nhận đã lọt Top 6 Video Âm nhạc Thịnh hành nhất thế giới và đứng cùng với những tên tuổi như Bad Bunny, Sakira, KAROL G.

    Bên cạnh đó, ca khúc này cũng giữ vị trí cao nhất trên các BXH uy tín khác như iTunes, Apple Music, Zing Chart, NCT Realtime,... Với chiến lược quảng bá thông minh là duet (kết hợp) trên TikTok cùng loạt rapper nổi tiếng, Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay cũng là một trong những bản hit hiếm hoi của V-Pop "phủ sóng" dày đặc trên các nền tảng MXH như TikTok, Facebook,... và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ.

    top10videocanhacjpeg
     Bảng xếp hạng 10 Video ca nhạc nổi bật nhất 2022.

    Thời điểm MV đang hot, Miu Lê tiếp tục tung ra những phiên bản khác được làm mới hoàn toàn, càng giúp Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay đến gần hơn với người hâm mộ. Tối 19/6, phiên bản mới thứ hai của Vì mẹ anh bắt chia tay được Miu Lê cho ra mắt. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu hòa giọng cùng Chi Pu.

    Bản phối của phiên bản này có phần lạ tai khi kết hợp giữa R&B và âm hưởng Lo-fi. Trong khi giọng ca Yêu anh thể hiện tinh thần mạnh mẽ, cá tính vốn có của ca khúc, thì Chi Pu giúp tổng thể trở nên mềm mại với giọng hát nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nhan sắc “một chín một mười” cùng những màn tương tác đáng yêu trong lần đầu kết hợp cũng là điều khiến khán giả liên tục "thả tim".

    Đến tối 26/6, Miu Lê bất ngờ cho ra mắt phiên bản "đặc sắc" khác. Không phải một giọng ca nổi bật của làng nhạc Việt, người hòa giọng cùng nữ ca sĩ lại là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay lập tức, cả hai khiến người hâm mộ được dịp cười ngất trước màn song ca lầy lội. Với bản phối hoàn toàn mới khi chuyển từ âm nhạc EDM sôi động sang... bolero và dân ca Nam Bộ, khiến khán giả "quên luôn bản gốc".

    miu le 1

    ‘Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay’ của Miu Lê gây bão mọi mặt trận.

    Có thể nói Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay đã đánh dấu một bước thay đổi đầy ngoạn mục của Miu Lê về hình ảnh lẫn âm nhạc. Nếu theo dõi hành trình của Miu Lê từ những ngày đầu đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đều công nhận rằng nữ ca sĩ không ngừng “biến hình” trong nhiều phong cách khác nhau. Riêng ở Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay, hình ảnh “cô dâu đen” vừa quyến rũ, vừa “điên loạn”và có phần “tưng tửng” của Miu Lê đã để lại những dấu ấn khó phai.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-thong-tri-loat-bang-xep-hang-2022-chi-voi-mot-ca-khuc-duy-nhat-a559474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan