+Aa-
    Zalo

    Miura chưa có ý định gắn bó với bóng đá Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khi được người hâm mộ đặt câu hỏi có ý định gắn bó với bóng đá Việt Nam hay không, câu trả lời của Miura đã khiến các CĐV Việt Nam lo lắng.

    (ĐSPL)- Khi được người hâm mộ đặt câu hỏi có ý định gắn bó với bóng đá Việt Nam hay không, câu trả lời của Miura đã khiến các CĐV Việt Nam lo lắng.
    HLV Miura đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ người hâm mộ cả nước. Trong cuộc phỏng vấn này, lần đầu tiên nhà cầm quân người Nhật  lên tiếng về trận thua 2-4 trước Malaysia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình khi có độc giả nghi ngờ việc nhà cầm quân này "sai lầm về mặt chiến thuật". Theo Miura, trận thua đó của ĐT Việt Nam là "do tâm lý, không phải chiến thuật".
    Trong cuộc phỏng vấn này, Miura đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò ở vòng loại U23 châu Á vừa qua. Ông thầy người Nhật cũng đánh giá cao sự tích cực của các cổ động viên Việt Nam. Theo Miura, sự cổ vũ của NHM đã giúp ích rất nhiều cho đội cả trong lẫn ngoài sân và ông rất trân trọng những tình cảm mà cổ động viên dành cho đội tuyển.

    HLV Miura.

    Về những mục tiêu trong tương lai, Miura tỏ ra khá thận trọng. Khi được hỏi về mục tiêu ở SEA Games 28, Miura chỉ nói rằng ông "hy vọng rằng đội tuyển trẻ của mình sẽ đạt thành tích cao" mà thôi. HLV này cũng cho rằng bóng đá Việt Nam sẽ lọt vào Top 10 châu Á trong 10 năm nữa nếu được đầu tư đúng hướng.
    Một độc giả hỏi liệu HLV người này có ý định gắn bó với bóng đá Việt Nam lâu dài hay không, Miura cho biết sẽ suy nghĩ về việc đưa gia đình tới Việt Nam nếu chắc chắn về việc làm việc lâu dài tại Việt Nam. "Nhưng các bạn cũng biết các HLV chuyên nghiệp thì không bao giờ biết trước được tương lại của mình", nhà cầm quân này nói.
    Bên cạnh đó, Miura cũng chia sẻ về cuộc sống thường ngày, việc ông tự học nấu nướng, thích ăn phở bò, uống cafe hay người vợ "không phải là chuyên gia bóng đá" của mình. Miura cũng cho biết trong thời gian tới sẽ học tiếng Việt để thuận lợi hơn trong công tác huấn luyện. Tiết lộ thú vị này khiến các CĐV Việt Nam khá hào hứng bởi họ có thể nói chuyện, trao đổi với Miura nhiều hơn ngoài đời. 
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-chua-co-y-dinh-gan-bo-voi-bong-da-viet-nam-a89696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan