+Aa-
    Zalo

    Miura sợ không thể vượt qua U23 Myanmar để vào chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát biểu trước trận bán kết với U23 Myanmar chiều nay, nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng trận đấu sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam.

    (ĐSPL) - Phát biểu trước trận bán kết với U23 Myanmar chiều nay, nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng trận đấu sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam.

    HLV Miura không bất ngờ khi đội bóng của HLV Kyi Lwin giành quyền vào bán kết với vị trí nhất bảng A.: “Họ có quá trình chuẩn bị tốt, bao gồm các chuyến tập huấn bên châu Âu. Chúng ta đã từng gặp U23 Myanmar mới đây ở Việt Nam, và trận đó 2 bên hoà 2-2. Tôi cho rằng, đây sẽ là trận đấu khó khăn".
    Miura dè dặt khi nói về đối thủ và không tự tin giành chiến thắng: "U23 Thái Lan và U23 Myanmar là hai đối thủ khác nhau. Chúng tôi đã nghiên cứu U23 Myanmar và đương nhiên đội sẽ có đấu pháp thích hợp. Tôi không thể khẳng định U23 Việt Nam nắm bao nhiêu phần trăm khả năng chiến thắng. Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra, nên chúng ta không thể nói trước điều gì".
    "Tuy nhiên, tôi tự tin đội sẽ chơi với tinh thần quyết tâm cao nhất”, HLV Miura cho biết.

    Thủ quân Quế Ngọc Hải thì tự tin hơn. Anh cho biết các cầu thủ U23 Việt Nam đã quên trận đấu với U23 Thái Lan, đồng thời tuyên bố U23 Việt Nam đã sẵn sàng để đánh bại U23 Myanmar.
    Trong khi đó, HLV U23 Myanmar, Kyi Lwin khẳng định, đội bóng của ông đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu ở bán kết.
    Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar sẽ diễn ra lúc 14h giờ Singapore tức 13h giờ Việt Nam tại sân bóng đá khu tổ hợp thể thao quốc gia Singapore (Sports Hub).
    Dù lịch thi đấu thời điểm trên ảnh hưởng tới việc nghỉ ngơi, ăn uống của các cầu thủ, Miura cho biết: “Về điều kiện sân bãi, tôi đã kiếm tra và thấy không có vấn đề gì. Sân có vòm che. Khi 2 đội thi đấu, ban tổ chức sẽ bật điều hoà, nên cầu thủ sẽ không bị tác động lớn".

    [mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-so-khong-the-vuot-qua-u23-myanmar-de-vao-chung-ket-a98238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.