+Aa-
    Zalo

    Mix đồ mùa hè sang mà đẹp như Hoa hậu Diễm Trần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bộ hình mới, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 Diễm Trần diện những phong cách khác nhau nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính, ngọt ngào khi xuống phố.

    Trong bộ hình mới, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 Diễm Trần diện những phong cách khác nhau nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính, ngọt ngào khi xuống phố.

    Hoa hậu Diễm Trần vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới và đưa ra những gợi ý về cách lựa chọn trang phục cũng như cách mix đồ sao cho sang trọng, thanh lịch mà vẫn không mất đi vẻ nữ tính, dịu dàng vốn có của người phụ nữ khi hè đến.

    Chiếc váy dáng rộng giúp Diễm Trần trở nên thanh thoát hơn khi kết hợp với giày cao gót. Chất vải lụa bóng vừa mềm mại vừa mát mẻ sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

    Hơn nữa, màu đỏ cũng giúp Hoa hậu Việt Nam Thế giới tôn lên làn da trắng mịn màng. Mái tóc thẳng, dài buông xõa 2 vai mang tới hình ảnh nữ tính và dịu dàng.

    Với hình ảnh này, Diễm Trần bị rất nhiều người đi đường nhầm tưởng là Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương.

    Những chiếc váy ngắn, cúp ngực luôn giúp người phụ nữ tôn lên vẻ gợi cảm của cơ thể. Đặc biệt, chân váy ngắn sẽ giúp bạn khoe khéo đôi chân thon dài hoặc giúp những cô nàng “nấm lùn” có thể “ăn gian” chiều cao khi kết hợp với giày cao gót.

    Trong những bức hình này, Hoa hậu Diễm Trần hóa cô gái bán bánh mỳ yêu kiều trên phố. Chiếc áo sơ mi dáng rộng kết hợp cùng chân váy kiểu công chúa càng làm tôn lên vẻ nữ tính và dịu dàng của nàng Hoa hậu.

    Photo: Nhân Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mix-do-mua-he-sang-ma-dep-nhu-hoa-hau-diem-tran-a188876.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan