+Aa-
    Zalo

    Mở cửa ô tô gây tai nạn, Thanh Hằng bị công an mời lên làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là chủ nhân của chiếc xe ô tô gây tai nạn cho nữ sinh xảy ra vào sáng 26/8, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ được Đội CSGT Công an Quận 3, TP.HCM mời lên làm việc.

    (ĐSPL) - Là chủ nhân của chiếc xe ô tô gây tai nạn cho nữ sinh xảy ra vào sáng 26/8, Đội CSGT Công an Quận 3, TP.HCM sẽ mời siêu mẫu Thanh Hằng lên trụ sở làm việc để điều tra làm rõ.

    Mở cửa ô tô gây tai nạn, Thanh Hằng bị công an mời lên làm việc

    Thanh Hằng thường xuyên di chuyển trên chiếc xe Mercedes màu trắng.

    Như tin tức đã đưa, sáng 26/8, chiếc ô tô của Thanh Hằng khi vừa đỗ xe tại khu vực giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu thì bất ngờ gây tai nạn cho một nữ sinh tên Thảo đi xe máy cùng chiều khiến nữ sinh bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu và phẫu thuật.

    Mở cửa ô tô gây tai nạn, Thanh Hằng bị công an mời lên làm việc

    Chiếc xe gây tai nạn của Thanh Hằng. (Ảnh: Dân Trí)

    Người dân chứng kiến cho biết, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do khi dừng xe, tài xế của chiếc xe này bất ngờ mở cửa (bên trái) để xuống xe mà không quan sát khiến nữ sinh điều khiển xe máy đi cùng chiều chạy tới tông thẳng vào cửa ô tô rồi ngã xuống đường và bị thương nặng.

    Theo thông tin từ cơ quan đều tra, người đứng tên chiếc xe Mercedes loại C300 màu trắng, mang BKS 51A – 540.20 là siêu mẫu Thanh Hằng. Và khi xảy ra tai nạn, Thanh Hằng cũng ngồi trên chiếc xe này. Vì vậy, cơ quan điều tra sẽ mời Thanh Hằng tới trụ sở Công an Quận 3 để xác minh cụ thể siêu mẫu này hay tài xế là người điều khiển xe gây tai nạn nói trên.

    Được biết, người quản lý của siêu mẫu Thanh Hằng đã tiếp xúc với nạn nhân để thương lượng giải quyết vấn đề hậu quả sau tai nạn. phía Bệnh viện Chấn thương – Chỉnh hình TP.HCM cho biết có 1 vết thương ở bàn chân phải, đứt gân duỗi ngón ở bàn chân phải.

    Sau khi nhiều trang báo đưa tin, có nhiều tin đồn ác ý cho rằng siêu mẫu gây tai nạn rồi bỏ trốn nhưng phía Thanh Hằng lên tiếng bác bỏ.

    Chia sẻ với Zing, đại diện Thanh Hằng cho biết: "Sáng sớm ngày 26/8, Thanh Hằng tự lái xe đến địa điểm khai máy bộ phim mới Siêu nhân X do Quang Dũng làm đạo diễn. Do địa điểm khai máy ở showroom thời trang của Công Trí nên cô được nhà thiết kế này hướng dẫn đậu xe. Sau khi dừng xe sát vào chỗ đậu xe, cô quan sát kỹ càng rồi mới từ từ mở cửa xe, vừa hé cửa bước ra thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào cửa xe của cô. Người trong đoàn làm phim đã nhanh chóng chăm sóc và đưa cô gái kia vào bệnh viện. Toàn bộ tiền viện phí cho cô gái này được phía Thanh Hằng lo liệu."

    Sau khi xảy ra tai nạn, Thanh Hằng vẫn tiếp tục tới phim trường để tham gia cảnh quay đầu cho bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cô cũng chia sẻ hình ảnh mới với gương mặt tươi tắn trên trang cá nhân. 

    Mở cửa ô tô gây tai nạn, Thanh Hằng bị công an mời lên làm việc

    Thanh Hằng và đoàn làm phim trong ngày đầu bấm máy. (Ảnh: FB)

    Mở cửa ô tô gây tai nạn, Thanh Hằng bị công an mời lên làm việc
    Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Quay phim từ sáng đến giờ". (Ảnh: FB)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-cua-o-to-gay-tai-nan-thanh-hang-bi-cong-an-moi-len-lam-viec-a48308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan