+Aa-
    Zalo

    Mở quán cà phê take Away – Xu hướng mới của thời đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đáp ứng nhu cầu hội nhập của ngành kinh doanh đồ uống nói chung và cà phê nói riêng, dịch vụ cà phê Take Away – cà phê mang đi đã trở thành xu hướng mới.

    Để đáp ứng nhu cầu hội nhập của ngành kinh doanh thực phẩm đồ uống nói chung và cà phê nói riêng, dịch vụ cà phê Take Away – cà phê mang đi đã trở thành xu hướng mới của xã hội ngày nay.
    Rất nhiều bạn mong muốn mở một quán cà phê nhỏ tự mình quản lý, nhưng bạn băn khoăn không biết phải mở như thế nào khi bạn không có nhiều vốn để đầu tư.
    Nắm bắt được những nhu cầu đó của bạn. Công ty Đại Hoàng Thủy thương hiệu Paris coffee chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và Setup quán từ A-Z cho bạn với kinh nghiệm Setup quán cà phê Take Away dù đơn sơ mộc mạc tới đâu, dù lớn hay nhỏ thì nó cũng là một mô hình kinh doanh nhỏ, có thu nhập cao. Với kinh nghiệm mà chúng tôi có được bằng thực tế, hi vọng giúp bạn phát triển được lâu dài và bền vững hơn, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng kết nối, sẵn sàng tư vấn mọi thứ cho bạn, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp cho việc kinh doanh.
    Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ đào tạo (training) cách chế biến cách thức uống nóng và lạnh, hoàn toàn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu cập nhật thêm kiến thức pha chế cho nhân viên quán mình những món thức uống đang hót nhất trên thị trường hiện nay.
    Nếu bạn có thêm câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn thực tế, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
    Công ty cổ phần Đại Hoàng Thủy
    Hotline: 0908.324.742
    Website: caphehoangthuy.com.vnphanphoicaphe.comcaphengon.org
    Nhà Máy : 247/5F đường Thới Tam Thôn 5, Ấp Tam Đông 2, xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn, TP.HCM, Việt Nam
    ĐT: 08.6681. 6837    Fax:  (08) 6297 467
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-quan-ca-phe-take-away-xu-huong-moi-cua-thoi-dai-a54842.html
     Café Take Away

    Café Take Away

    Khi mà khắp nơi đang nở rộ mô hình kinh doanh café sạch, café mang đi, bởi khi nhìn vào lượng khách hàng nhìn thấy, lượng khách hàng đang chen chúc nhau ngồi để uống café

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Café Take Away

    Café Take Away

    Khi mà khắp nơi đang nở rộ mô hình kinh doanh café sạch, café mang đi, bởi khi nhìn vào lượng khách hàng nhìn thấy, lượng khách hàng đang chen chúc nhau ngồi để uống café

    Hốt bạc từ kinh doanh cơm bụi take-away

    Hốt bạc từ kinh doanh cơm bụi take-away

    Không mất chi phí thuê mặt bằng, chỉ phục vụ nửa ngày tại các khu nhiều tòa nhà văn phòng, đông sinh viên, quầy cơm theo take-away có thể mang lại lợi nhuận đáng kể.

    Cà phê nguyên chất Sài Gòn

    Cà phê nguyên chất Sài Gòn

    Ngày nay, cà phê đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta nữa, từ nông thôn đến thành thị. Dù ở đâu ta cũng có thế tìm cho mình một tách cà phê thơm ngon, hương vị đậm đà.