+Aa-
    Zalo

    MobiFone với giải pháp MegaMeeting dành cho doanh nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội nghị truyền hình đã trở thành một dịch vụ vô cùng phổ biến, nhưng nên đặt niềm tin vào nhà cung cấp nào vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền là chuyện không dễ với doanh

    Hội nghị truyền hình đã trở thành một dịch vụ vô cùng phổ biến, nhưng nên đặt niềm tin vào nhà cung cấp nào vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền là chuyện không dễ với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, kinh tế trên toàn cầu với nhiều cơ hội giao thương hợp tác và mở rộng kinh doanh, mở rộng văn phòng giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp đang ngày càng mở rộng quy mô với các văn phòng, chi nhánh trải khắp mọi miền và trên quốc tế. Các cơ quan, ban ngành luôn có nhu cầu hội nghị từ trung ương tới địa phương, từ thành phố tới các huyện xã vùng sâu, xa, hải đảo…

    MegaMeeting - họp từ xa mọi lúc, mọi nơi

    Đáp ứng nhu cầu kết nối nêu trên, nhiều nhà cung cấp dịch vụ hội nghị truyền hình trong và ngoài nước đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hội nghị truyền hình của nước ngoài cần đầu tư lớn và đội ngũ chuyên gia vận hành (Polycom, Cisco). Trong khi đó, các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam chưa linh hoạt và giá cũng cao so với nhu cầu của số đông.

    Xuất phát từ thực tế này, MobiFone đã nghiên cứu và đưa ra một giải pháp mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng - MegaMeeting - Hội nghị truyền hình sử dụng được trên cả 3G, 4G - rút ngắn khoảng cách địa lý, giao tiếp tiện lợi, giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giải pháp này nhằm giúp các doanh nghiệp thực hiện đa các mục đích: đào tạo trực tuyến, tổ chức cuộc họp và hội thảo qua Internet, xây dựng mối quan hệ với các đối tác từ xa, chứng minh sản phẩm và dịch vụ.

    Nguồn ảnh: MobiFone

    MegaMeeting là một giải pháp hội nghị truyền hình mạnh mẽ, cho phép người dùng truy cập với một Web linh hoạt và tùy biến với giải pháp Video Conferencing hỗ trợ đa nền tảng Windows, MAC, iOS, Android. MegaMeeting được thiết kế cho các cá nhân, doanh nghiệp và các tập đoàn lớn tiến hành cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiểu địa điểm trên toàn cầu. MegaMeeting cung cấp nhiều giá trị hơn và linh hoạt, so với việc phải bỏ chi phí và thời gian cho việc đi lại và tổ chức họp trực tiếp.

    Ngoài ra, MegaMeeting cũng hỗ trợ nâng cao năng suất công cụ cộng tác, cho phép người tham gia cuộc họp chia sẻ các ứng dụng và tài liệu của họ với các thành viên khác trong phòng họp. Với MegaMeeting, bạn có thể tùy chỉnh Video Conference để cho phép hội nghị truyền hình chất lượng cao hơn (lên đến độ phân giải Full HD cho mỗi luồng video) và khung hình mỗi giây cao hơn (lên đến 30 fps). MegaMeeting còn cho phép doanh nghiệp của bạn giao tiếp hiệu quả hơn với nhân viên, khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có, cho dù họ ở bất cứ đâu miễn là có internet.

    Ưu thế vượt trội

    Khi sử dụng dịch vụ họp hội nghị truyền hình trực tuyến MegaMeeting, một phòng họp ảo sẽ được thiết lập trên hệ thống MegaMeeting của MobiFone. Khách hàng chỉ cần thuê bao dịch vụ MegaMeeting, không cần đầu tư thiết bị tốn kém. Khách hàng có thể tham gia họp ở bất kỳ địa điểm nào (trong nước, nước ngoài, thành phố, nông thôn, miền núi), chỉ cần có kết nối Internet/3G/4G. Khách hàng có thể sử dụng máy tính PC, laptop hoặc điện thoại di động, máy tính bảng để tham gia hội nghị một cách dễ dàng.

    Để thấy rõ ràng hơn ưu thế của MegaMeeting, chúng tôi đã tiến hành so sánh với các giải pháp khác đang cung cấp trên thị trường hiện nay. Chẳng hạn, các giải pháp nước ngoài như Cisco WebEx, Polycom RealPresence hiện có chi phí đắt đỏ, yêu cầu băng thông cao (2Mbps), không có hỗ trợ địa phương và chỉ phù hợp với các doanh nghiệp lớn hoặc công ty đa quốc gia. Trong khi đó, MegaMeeting lại có chi phí rất rẻ, gói cước linh hoạt, yêu cầu băng thông thấp (128Kbps), hỗ trợ tích cực, thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và thị trường Việt Nam.

    Còn với các giải pháp trong nước hiện nay như VNPT-meeting, FPT Vydio đều có mức thuê bao khá cao (thấp nhất cũng hơn 2,3 triệu đồng/tháng). Hơn nữa, người thuê còn phải sử dụng kèm theo phần cứng của nhà cung cấp dịch vụ khiến việc triển khai kém linh hoạt. Trong khi đó, MegaMeeting có giá thuê bao rẻ, gói cước linh hoạt. Người thuê không cần trang bị máy móc thiết bị đi kèm, cũng như có thể tiến hành họp đơn giản bằng laptop, tablet, mobile.

    Ngoài ra, hiện nay cũng có nhiều đơn vị đang tận dụng ứng dụng Skype để tiến hành hội nghị truyền hình. Tuy nhiên đây chỉ là ứng dụng gọi điện thoại có hình, không phải công cụ họp, hỗ trợ tối đa 8 điểm, yêu cầu băng thông cao (2Mbps) khiến cuộc họp có thể bị gián đoạn, thậm chí không thực hiện được, ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp. Trong khi đó, MegaMeeting lại có đầy đủ tính năng họp hội nghị truyền hình với khả năng hỗ trợ 100 điểm kết nối, nhưng chỉ cần băng thông thấp và có thể dùng mạng 3G/4G để tham gia họp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobifone-voi-giai-phap-megameeting-danh-cho-doanh-nghiep-a222453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan