+Aa-
    Zalo

    "Móc trộm" tiền của vợ còn đăng đàn khoe thiên hạ, anh chồng nhận cái kết đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông chồng "móc trộm" được tiền từ vợ sung sướng đăng đàn khoe với 500 anh em trên Facebook, nào ngờ cuộc vui chưa kéo dài đã phải đối mặt với "giông bão".

    Ông chồng "móc trộm" được tiền từ vợ sung sướng đăng đàn khoe với 500 anh em trên Facebook, nào ngờ cuộc vui chưa kéo dài đã phải đối mặt với "giông bão".

    Việc đàn ông sau khi lấy vợ phải sống cảnh "tiền anh là của em, còn tiền em là của riêng em" không phải hiếm. Chính vì thế, không ít ông chồng đã phải lén lút có quỹ đen, lén lút "trộm" tiền của vợ (mà thực chất là tiền do chính mình làm ra).

    Mới đây, câu chuyện về một ông chồng sung sướng vì “móc trộm” được tiền từ vợ nhưng lại thản nhiên đăng đàn khoe trên facebook khiến cư dân mạng bật cười.

    Sau lần này chắc chắn ông chồng sẽ rút ra được kinh nghiệm.

    Chuyện là một anh chàng có tài khoản tên L. đã đăng một bức ảnh trong đó có tiền được giấu trong bao thuốc lá, vui ra mặt khoe: “Rõ ràng là tiền của tao nhưng mà tao cảm thấy sướng khi móc được của vợ.”

    Câu chuyện nếu chỉ dừng lại ở đây chắc chắn sẽ chỉ nhận được những lời "ngưỡng mộ" từ cánh đàn ông chung cảnh ngộ, hay những lời "đe dọa" cảnh tỉnh của hội chị em.

    Điều đáng nói là ông chồng này thật đáng thương, khi niềm vui chưa kéo dài thì nỗi buồn ập đến. Bởi câu chuyện của ông chồng này lan nhanh như vũ bão trên mạng xã hội, thậm chí còn lan đến tận facebook của người vợ.

    Mặc dù không rõ sau khi người vợ biết được "bí mật động trời" của chồng sẽ xử lý ra sao, nhưng chắc chắn đây sẽ là bài học đắt giá cho những ai làm việc xấu lại còn thích khoe thiên hạ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moc-trom-tien-cua-vo-con-dang-dan-khoe-thien-ha-anh-chong-nhan-cai-ket-dang-a221209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan