+Aa-
    Zalo

    Mới ly hôn đã bị cánh đàn ông vây quanh gạ tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sống 2 năm quá mệt mỏi chúng tôi ly hôn, anh không đòi chia tài sản, cũng chẳng đòi nuôi con. Tôi cũng không nói gì nhiều, bởi tôi chỉ nghĩ đơn giản “không yêu...

    (ĐSPL) - Sống 2 năm quá mệt mỏi chúng tôi ly hôn, anh không đòi chia tài sản cũng chẳng đòi nuôi con. Tôi cũng không nói gì nhiều, bởi tôi chỉ nghĩ đơn giản “không yêu thì nên giải thoát cho nhau”.

    Tôi và chồng vốn là con gia đình khá giả ở Vĩnh Phúc. Khi mới cưới, gia đình hai bên đã cùng góp mua cho vợ chồng tôi căn biệt thự lớn ở Hà Nội để sống. Những tưởng hạnh phúc sẽ ở lại bên gia đình bé nhỏ của tôi mãi mãi.

    Nhưng rồi một ngày, tôi phát hiện chồng mình có nhân tình, cô ta là sinh viên thực tập xinh đẹp, nhưng lại có hoàn cảnh khó khăn. Vì thương cô ta mà chồng tôi đứng ra bao bọc hết, anh lo cho cô ta từ việc luận án tốt nghiệp, công việc. Thậm chí anh còn mua xe máy tặng khi cô ta tốt nghiệp loại giỏi.

    Sống 2 năm quá mệt mỏi chúng tôi ly hôn anh không đòi chia tài sản, cũng chẳng đòi nuôi con. Tôi cũng không nói gì nhiều, bởi tôi chỉ nghĩ đơn giản “không yêu thì nên giải thoát cho nhau”.

    Sau khi ly hôn tôi bước vào một cuộc sống mới, thoải mái tự do. Với khuôn mặt xinh xắn, gia đình có điều kiện nên tôi lúc nào cũng trẻ trung như gái chưa chồng. Vì thế, tôi có không ít vệ tinh vây quanh. Biết tôi vừa ly hôn không ít gã đàn ông xấn xổ đến mời chào… tình cho không biếu không với tôi. Thậm chí có những thanh niên loai choai, chưa vợ cũng đổ xô vào tán.

    Mới ly hôn chồng xong, tôi bị trai tân bám riết gạ tình

    Một gã tên N ở công ty tôi, vốn đã có vợ con đàng hoàng nhưng khi thấy tôi ly hôn chồng, không những không động viên hỏi han mà nhắn tin gạ tình tôi một cách thô thiển (Ảnh minh họa).

    Nói thật, tôi đúng là gái ly hôn chồng, đang nuôi con một mình nhưng không vì thế mà tôi chọn bừa một ai không xứng đáng với mình. Tôi đã có dũng khí bỏ chồng thì tôi không e ngại dư luận. Nhưng đấng mày râu lại nghĩ khác, họ dùng những cách tán tỉnh nực cười khiến tôi phát ớn.

    Một gã tên N ở công ty tôi, vốn đã có vợ con đàng hoàng nhưng khi thấy tôi ly hôn chồng, không những không động viên hỏi han mà nhắn tin gạ tình tôi một cách thô thiển “Em ly hôn chồng rồi sao, tiếc nhỉ? Một cô gái xinh đẹp như em mà lẻ bóng đơn chiếc như thế đúng là thương quá! Nếu em cần anh sẵn sàng là bờ vai để e dựa dẫm. Anh luôn dang rộng vòng tay để sưởi ấm mỗi khi em cần. Hãy làm người tình của anh nhé”.

    Tôi đọc mà ức chế hết chỗ nói, rõ ràng bình thường anh ta rất tử tế thế mà giờ quay ngoắt 180 độ như vậy. Có lẽ anh ta cứ tưởng tôi là gái mất giá, không ai ngó ngàng đến.

    Chưa kể tới việc tôi đi làm có nhiều anh bạn đồng nghiệp suốt ngày liếc mắt đưa tình, thậm chí còn kể những câu chuyện gợi dục để tán tỉnh tôi. Có hôm B nhân viên Kỹ thuật còn nhắn tin gạ tôi “Hôm nay có phim hay lắm. Em có muốn đi cùng anh không? Nói thật nhìn thấy em mơn mởn thế này mỗi ngày anh chịu không có được. Chia tay chồng rồi em có thèm không? Hay để anh làm cơn mưa tươi mát cho em nhé”. Khi nhận được tin nhắn tôi đã gọi anh ta ra hẳn ngoài hành lang để "dạy dỗ" một trận.

    Nhưng anh ta không từ bỏ mà còn tìm mọi cách để chinh phục tôi. Nào là đến sớm mua hoa tặng, mua quà. Thậm chí là làm cái đuôi bám theo tôi sau mỗi giờ làm. Anh ta sẵn sàng đánh ghen mỗi khi có đồng nghiệp nam quấy rối tôi. Kinh khủng hơn khi anh ta tìm địa chỉ trường con tôi học, nguyện đưa đón cháu mỗi ngày.

    Anh ta chỉ dừng lại khi tôi hỏi thẳng "Liệu cậu có gì đảm bảo cuộc sống cho tôi. Đúng là tôi đang thiếu, đang cần một người đàn ông. Nhưng tôi cần một người đàn ông đàng hoàng, môn đăng hộ đối có điều kiện, chưa tính chuyện xe hơi, nhà lầu. Cậu đã có nhà Hà Nội, lương vài chục triệu/tháng chưa?" Cũng từ hôm đó, anh ta không còn dám gạ gẫm tôi nữa. 

    Qua câu chuyện tôi chỉ muốn nói với những phụ nữ cùng hoàn cảnh như mình rằng "Chúng ta là những bà mẹ đơn thân bị chồng bỏ hay bỏ chồng, nhưng đừng vì thế mà chán nản. Chỉ cần chúng ta luôn có niềm tin thì hạnh phúc sẽ mỉm cười. Hãy và luôn đề phòng cảnh giác với đàn ông nhất là những kẻ đang có vợ con. Bởi họ chỉ xem chúng ta là trò giải trí mua vui mà thôi".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-ly-hon-da-bi-canh-dan-ong-vay-quanh-ga-tinh-a41485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..