+Aa-
Zalo

Mối quan hệ ngoài luồng của người phụ nữ đa tình và bí ẩn cái chết của người chồng

(ĐS&PL) - Cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc là nguyên nhân dẫn đến việc phát sinh mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer Paeyeneers và người tình kém 6 tuổi. Nhưng cái chết bất ngờ của chồng người phụ nữ vẫn là ẩn số, liệu rằng có liên quan đến Jennifer và người tình của cô.

Dù hết tình cảm với chồng nhưng ly hôn không thể là một lựa chọn đối với Jennifer Paeyeneers, vì cô biết cha mẹ mình sẽ không bao giờ chấp thuận. Vì vậy, cô đã cùng nhân tình tuổi teen của mình lên một kế hoạch mà cô nghĩ rằng sẽ giải quyết được tất cả mọi chuyện.

Cuộc hôn nhân rạn nứt

Jennifer Paeyeneers – vợ của nạn nhân Floyd Thomas “Tommy” Paeyeneers nói rằng không nhìn thấy kẻ nổ súng bắn chết chồng mình nhưng cô tỏ ra nghi ngờ là người ăn xin trước đó đã tới gõ cửa nhà họ. Cơ quan chức năng sau đó đã xác định danh tính của một người ăn xin được nhìn thấy tại khu vực này vào thời điểm xảy ra vụ án mạng. Anh ta lập tức bị đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn.

moi quan he ngoai luong cua nguoi phu nu va bi an cai chet cua nguoi chong
Jennifer Paeyeneers.

Làm việc với cơ quan chức năng, người này tỏ ra rất cởi mở, hợp tác, không hề lo lắng. Anh phủ nhận có bất kỳ liên quan nào trong vụ án mạng và đồng ý thực hiện bài kiểm tra nói dối. Sau khi vượt qua, người ăn xin được loại khỏi danh sách nghi phạm.

Để tìm hiểu thêm về cuộc sống và công việc của Floyd, cảnh sát đã nói chuyện với các đồng nghiệp của anh. Họ nói Floyd đang trên con đường trở thành quản lý và gần đây đã thay đổi vẻ ngoài sành điệu với phong cách thời trang punk rock trước đó của mình. Điều này khiến vợ anh không hài lòng.

Điều tra viên cũng biết được rằng trong khi Floyd tập trung vào sự nghiệp thì Jennifer lại dành thời gian rảnh đi theo ban nhạc của em trai cô và chơi với bạn bè của họ. Điều này dẫn đến tình trạng lộn xộn ở nhà.

Bạn bè cũng cho biết Floyd gần đây phải vật lộn với nhiều vấn đề sức khỏe, gồm dạ dày, đau đầu, chảy máu mũi. Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra với anh.

Cảnh tượng gây sốc

Mặc dù sức khỏe của Floyd đã có cải thiện vào mùa thu năm đó nhưng những rắc rối trong gia đình lại trở nên tồi tệ hơn. Jennifer ngày càng dành nhiều thời gian cho ban nhạc, bỏ bê công việc, nhà cửa.

Jennifer phụ trách các hợp đồng biểu diễn, tham gia tổ chức các bữa tiệc và buổi gặp mặt. Từ những việc này, người phụ nữ 23 tuổi gặp và quen Phillip Meadows – một thanh niên 17 tuổi. Mối quan hệ của hai người dần phát triển.

Vào ngày 10/10/1999, mọi chuyện trở nên căng thẳng khi Floyd phát hiện xe của Jennifer đậu bên ngoài nhà Phillip. Floyd xông vào trong và rất sốc khi bắt gặp cảnh tượng vợ mình đang nằm trên giường với Phillip. 

Một cuộc chiến đã nổ ra. Trong cơn nóng giận, Floyd tát vợ. Jennifer lập tức gọi cảnh sát khiến Floyd bị bắt vì cáo buộc bạo lực gia đình. Floyd sau đó cầu xin Jennifer tha thứ cho anh và họ dường như đã hòa giải với nhau.

Cảnh sát đã thẩm vấn Phillip Meadows vào ngày 8/12/1999. Chàng trai này phủ nhận có quan hệ tình cảm với người phụ nữ có gia đình hơn mình 6 tuổi. Phillip cho biết vào đêm xảy ra án mạng, cậu đang đi chơi cùng với hai người bạn là Kenny Lewis và Cameron Chesney. Cả hai đều xác nhận bằng chứng ngoại phạm của Phillip.

Nhưng vào ngày 6/2/2000, Cameron Chesney cùng bố bước vào đồn cảnh sát. Bố của Cameron cho biết vì cảm thấy nghi ngờ nên đã gây áp lực, tra hỏi con trai mình về kẻ đã bắn Floyd. Cuối cùng, Cameron nói với bố rằng người đó chính là Phillip Meadows.

(Còn nữa)

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-quan-he-ngoai-luong-cua-nguoi-phu-nu-da-tinh-va-bi-an-cai-chet-cua-nguoi-chong-a598239.html
Sự kiện: Thế giới 24h
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan