+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 54: An Chi và Nam Phong chính thức thành đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 54, An Chi và Nam Phong đã chính thức thành đôi, nhưng tất cả mọi người trong phòng Biên tập không hề biết điều đó.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 54, An Chi và Nam Phong đã chính thức thành đôi, nhưng tất cả mọi người trong phòng Biên tập không hề biết điều đó.

    Trong tập 54 của phim Mối tình đầu của tôi, bắt đầu với đoạn đối thoại đầy ngọt ngào của cả hai nhân vật chính khi xác định mối quan hệ yêu đương chính thức. Mặt đối mặt nằm cạnh nhau trên giường bệnh, An Chi (Lan Ngọc) liên tục xin lỗi và hứa hẹn kể từ bây giờ không chạy trốn tình cảm của Nam Phong (Bình An) nữa. Trớ trêu, ngay lúc đôi trẻ đang thề non hẹn biển thì Tổng biên tập mê trai Lala (Xuân Lan) xuất hiện.

    Trong tập 54 của phim Mối tình đầu của tôi, Lala gây náo loạn phòng bệnh Nam Phong bằng phong cách thăm hỏi thật không thể giống ai. Ảnh: THEO HELINO

    Tiếp tục giữ vững danh hiệu "quái dị", Lala gây náo loạn phòng bệnh Nam Phong bằng phong cách thăm hỏi thật không thể giống ai. Trái ngược với hình ảnh An Chi run lập cập trốn trong góc tủ, bà sếp Lala hồn nhiên hết xoa bóp mặt Nam Phong rồi còn đòi ở lại bệnh viện cả đêm để hát ru anh chàng ngủ, kết thúc màn thăm bệnh còn múa may quay cuồng quanh tủ quần áo khiến cả An Chi lẫn Nam Phong suýt đứng tim mấy lần.

    Ở một diễn biến khác, Minh Huy (B Trần) muốn sau những gì xảy ra, anh và An Chi (Lan Ngọc) sẽ trở lại là những người bạn, đồng nghiệp vui vẻ, vô tư như trước đây. Vì thế, anh tiếp tục nghĩ ra trò trêu chọc "cô nàng Annabelle" như trước đây anh thường làm.

    Minh Huy tiếp tục nghĩ ra trò trêu chọc An Chi. Ảnh: VTV

    Trong thang máy đông người, Minh Huy tạo tiếng xì hơi giả rồi vờ bịt mũi và đổ lỗi cho An Chi. Tất cả mọi người trong thang máy đều bịt mũi và chê An Chi bất lịch sự. Cô nàng không biết giải thích ra sao, cảm thấy vô cùng xấu hổ.

    Lý giải cho trò trêu chọc của mình, Minh Huy cho biết, anh cảm thấy khó chịu khi anh và An Chi cứ giữ khoảng cách, ngại ngùng. Anh muốn hai người trở lại như xưa.

    Tại tòa soạn Her mode, Giám đốc sáng tạo Nam Phong bước vào với nụ cười rạng rỡ cùng thái độ vui vẻ với nhân viên. Sở dĩ anh vui như vậy vì anh và An Chi đã chính thức thành đôi, nhưng tất cả mọi người trong phòng Biên tập không hề biết điều đó.

    Ở phòng làm việc, An Chi vừa làm vừa hát ca yêu đời. Ảnh: VTV

    Cả An Chi và Nam Phong đều không thể giấu diếm được biểu hiện của người đang yêu. "Cuồng Phong" bất ngờ vui vẻ, dịu dàng, thậm chí còn cổ vũ các thành viên trong tòa soạn cố gắng. Ở phòng làm việc, An Chi vừa làm vừa hát ca yêu đời. Anh Tùng đồng nghiệp đoán ngay ra An Chi đang hẹn hò, đang yêu. Anh loan tin này cho cả phòng Biên tập biết.

    Trong tập 53 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, khi nghe tin Nam Phong bị ngất xỉu phải nhập viện vì làm việc quá sức, An Chi vừa thương, vừa lo lắng muốn chạy ngay đến bệnh viện thì Minh Huy lại xuất hiện, giúp đỡ cô đi tìm chàng Hoàng tử của mình. Sự tốt bụng, quan tâm, chăm sóc của Minh Huy một lần nữa khiến An Chi cảm thấy áy náy tột cùng.

    Đến trước cổng bệnh viện, Minh Huy (B Trần) đã nói lời chia tay với An Chi. Biết An Chi thực lòng yêu Nam Phong nên anh đã chọn cách buông bỏ. Để cho cô nàng "Annabelle" cảm thấy thoải mái, Minh Huy bày trò tung đồng xu. Anh chọn ra đi đầu không ngoảnh lại nếu mặt ngửa, còn nếu mặt sấp thì bằng mọi giá anh sẽ giữ An Chi ở lại bên mình. Kết quả là mặt sấp nhưng Minh Huy vẫn nói mặt ngửa để An Chi cảm thấy nhẹ lòng hơn để chạy đến với tình yêu đích thực của cô - Nam Phong.

    Đến trước cổng bệnh viện, Minh Huy (B Trần) đã nói lời chia tay với An Chi. Ảnh: VTV

    Dù Minh Huy rất đau lòng khi phải nén lòng để buông bỏ cô gái mà anh yêu chân thành. Với An Chi, dù không yêu Minh Huy nhưng cô luôn coi anh là người anh, người bạn, đồng nghiệp tốt nhất mà cô may mắn có được. Vì thế, trong giây phút chia tay Minh Huy, cô đã không cầm nổi những giọt nước mắt lăn dài trên má.

    Một diễn biến đáng chú ý, cuối cùng sau những dằn vặt, "cô nàng tóc xù" An Chi đã dũng cảm đối mặt với tình cảm của Nam Phong. Ôm chặt An Chi trong vòng tay, chàng "soái ca" Nam Phong đã tìm được cô bạn thời thơ ấu sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, chờ đợi. Nụ hôn ngọt ngào cùng lời hứa hẹn "mình không chạy trốn tình cảm của Phong nữa" từ An Chi đã khép lại tập phim với những dư vị ngọt ngào.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-54-an-chi-va-nam-phong-chinh-thuc-thanh-doi-a272826.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan