+Aa-
    Zalo

    Món ăn 8/3 sang chảnh của đại gia Việt: Tôm hùm phủ vàng 24k

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiệc 8/3 với tôm hùm phủ vàng 24 carat tại một khách sạn 5 sao Hà Nội là điều xa xỉ không phải ai cũng có thể thưởng thức.

    Tiệc 8/3 với tôm hùm phủ vàng 24 carat tại một khách sạn 5 sao Hà Nội là điều xa xỉ không phải ai cũng có thể thưởng thức. 

    Gần sát ngày quốc tế phụ nữ 8/3, hàng loạt nhà hàng trong các khách sạn 4-5 sao ở Hà Nội đồng loạt tung ra thực đơn tiệc và các mức ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Theo đó, giá các bữa tiệc sang chảnh ở mức từ 650.000 đồng đến 2 triệu đồng/người.

    Với vị trí ở trung tâm thủ đô, không gian sang trọng, một khách sạn ở Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích chọn lựa dịch vụ. Năm nay, khách sạn 5 sao này đưa ra thực đơn 5 món hảo hạng.

    Tôm hùm phủ vàng 24 carat. Ảnh: Nhịp sống kinh tế 

    Thực đơn chính trong bữa tiệc 8/3 năm này có: Tôm hùm phủ vàng 24 carat, bò Úc kèm gan ngỗng... có mức giá từ 1,9 triệu đồng/người. Tiệc tối Buffet hải sản với chi phí trên 1.750.000 đồng/người.

    Mức tiền cho bữa ăn hai người khoảng hơn 4 triệu đồng nhưng tôi cũng thấy thỏa đáng", chị Thanh Diệp (chủ một doanh nghiệp kinh doanh quà tặng trên phố Láng Hạ) chia sẻ. 

    Bên cạnh những điểm nhấn ẩm thực hảo hạng như tôm hùm, hải sản tươi, đồ nướng và nhiều món tráng miệng cao cấp, một nhà hàng khác ở Hà Nội cũng tung ra khu tiệc "live cooking station" độc đáo để thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn theo khẩu vị và sở thích.

    Ngoài món ăn sang trọng, các loại hình quà tặng giá trị lớn cũng đắt hàng không kém trong dịp 8/3. Các loại hoa hồng nhập khẩu như: hồng Ecuador, hồng kim cương, hồng rainbow, hồng phủ socola, hồng phủ nhũ vàng,... dù giá từ 150.000-250.000 đồng/bông tùy loại, đắt hơn rất nhiều so với hoa hồng nội vẫn được khách ồ ạt đặt mua.

    Ảnh minh hoạ 

    Chị Nguyễn Thu Trang, chủ một cửa hàng hoa nhập khẩu cao cấp tại Times City (Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, dịp mùng 8/3 này, khách đặt mua hoa hồng bó rẻ nhất là 500.000 đồng, còn đa số là các bó từ 1-3 triệu đồng/bó.

    Tuy nhiên, cũng có khách hàng đặt mua những bó hoa khủng với giá lên tới gần chục triệu, thậm chí có một khách nam ở Hà Nội còn đặt mua bó hồng Ecuador gồm 99 bông, giá 25 triệu đồng để tặng bạn gái.

     Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-an-83-sang-chanh-cua-dai-gia-viet-tom-hum-phu-vang-24k-a221846.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan