+Aa-
    Zalo

    Môn học bắt buộc về nhà lãnh đạo Kim Jong-un kéo dài 81 giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Học sinh Triều Tiên sẽ phải học môn bắt buộc kéo dài 81 giờ trong 3 năm trung học để tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong-un.

    (ĐSPL) - Học sinh Triều Tiên sẽ phải học môn bắt buộc kéo dài 81 giờ trong 3 năm trung học để tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong-un.
    Kênh truyền hình KBS (Hàn Quốc) ngày 25/11 dẫn tin tức cho biết các học sinh Triều Tiên đều phải trải qua môn học mới 81 giờ kéo dài trong 3 năm về nhà lãnh đạo Kim Jong-un.
    Học sinh Triều Tiên học môn bắt buộc về nhà lãnh đạo Kim Jong-un

    Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng các quan chức thị sát cuộc tập trận quân đội. (Ảnh minh họa).

    Trước đó, học sinh ở đây từng phải dành 160 giờ để học về thân thế, sự nghiệp của người sáng lập ra đất nước này, lãnh tụ Kim Nhật Thành và 148 giờ khác để nghiên cứu về nhà lãnh đạo Kim Jong-il, cha của ông Kim Jong-un.
    Theo North Korea Times, môn học chưa có sách giáo khoa và sẽ dựa vào tài liệu của đảng Lao động Triều Tiên cung cấp. Học sinh cũng sẽ được nghiên cứu những đoạn trích, chỉ dẫn và sắc lệnh mà ông Kim đưa ra với đảng cũng như với quân đội.
    Môn học mới được tin là một phần nỗ lực của nhà lãnh đạo Kim Jong-un nhằm củng cố quyền lực vững chắc trước lễ kỷ niệm lần thứ ba ngày ông lên nắm quyền vào tháng 12 tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-hoc-bat-buoc-ve-nha-lanh-dao-kim-jong-un-keo-dai-81-gio-a71319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan