+Aa-
    Zalo

    Món mì ramen có nguyên một chiếc chân cá sấu nhô ra gây sốc ở Đài Loan

    (ĐS&PL) - Một quán mì ramen ở Đài Loan (Trung Quốc) khiến nhiều người bị sốc với bát mì có nguyên một chiếc chân cá sấu nhô ra, lẫn cả móng vuốt.

    Gần đây, món mỳ ramen tại Đài Loan (Trung Quốc) ngày càng trở nên đặc biệt. Mới đây có một nhà hàng phục vụ món mì ramen cá sấu, khiến nhiều người kinh ngạc, gây ra nhiều cuộc tranh luận trên mạng xã hội. 

    Theo đó, mỗi bát mì có giá 1.500 Đài tệ (tương đương 1.140.000 đồng). Trong mỗi bát mì sẽ có một chân cá sấu và mì theo yêu cầu. Hương vị món ăn khá bình thường, nếu không ăn mà chỉ để chụp ảnh hoặc ăn không hết sẽ phải trả thêm một khoản phí nhỏ.

    mi ramen ca sau 1
     Trong tô mì có một chiếc chân cá sấu nhô ra, lẫn cả móng vuốt. Ảnh: CT.

    Trong những bức ảnh được lan truyền có thể thấy, trong tô mì độc lạ có một chiếc chân cá sấu nhô ra, lẫn cả móng vuốt, khiến thực khách không khỏi cảm thấy rợn người nhưng vẫn rất tò mò về hương vị thực tế của món ăn này.

    Ngay sau khi những hình ảnh của bát mì được lan truyền, cư dân mạng chia ra làm hàng loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cho rằng món ăn quá kinh khủng, nhìn đã thấy sợ, tuy nhiên có ý kiến lại cho rằng nhìn món ăn khá hấp dẫn và gây tò mò cho thực khách. 

    Trước đó, một quán mì ramen ở Đài Loan (Trung Quốc) cũng đã khiến nhiều người bị sốc với bát mì bày nguyên con ếch chưa lột da lên trên.

    Món mì có tên "Frog Frog Frog Ramen" (tạm dịch: Mì ramen ếch) được nhà hàng Yuan Ramen phục vụ vào các tối thứ Ba và Tư với số lượng có hạn. Món mì ếch được làm từ nước súp cá truyền thống, mì ramen, cùng nghêu và một con ếch 200g. Món ăn có giá 8 USD/bát. Nhà hàng cho phép khách hàng tới chụp ảnh với giá 3,2 USD mà không cần ăn.

    mi ramen ca sau 2
    Món mì có tên "Frog Frog Frog Ramen" (tạm dịch: Mì ramen ếch). Ảnh: Facebook.

    Chia sẻ với Taiwan News, chủ cửa hàng cho biết sau khi món mì ramen với con bọ biển khổng lồ 14 chân trong nhà hàng ở Đài Bắc thu hút sự chú ý của dư luận, cô đã nghĩ cách tự tạo ra món độc lạ lấy nguyên liệu tại địa phương.

    Cô cho hay, nhiều thực khách rất thích món ăn độc lạ. Quán sẽ quyết định có tiếp tục đưa món ăn này vào thực đơn hay không sau khi nhận thêm phản hồi.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-mi-ramen-co-nguyen-mot-chiec-chan-ca-sau-nho-ra-gay-soc-o-dai-loan-a580016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan