+Aa-
    Zalo

    MONO xuất hiện với gương mặt "lạ" nhưng vẫn cười "tươi rói", dân mạng bình luận "đẹp trai xin đừng vô tri"

    (ĐS&PL) - Trên kênh TikTok cá nhân, MONO khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh đầy lạ lẫm.

    Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, nam ca sĩ trẻ MONO khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh đầy lạ lẫm.

    Cụ thể, trong clip, em trai Sơn Tùng chưng diện kiểu tóc vuốt cao, gương mặt vẫn vô cùng điển trai như thường thấy.

    mono-xuat-hien-voi-guong-mat-la-nhung-van-cuoi-tuoi-roi-dan-mang-binh-luan-dep-trai-xin-dung-vo-tri-dspl-1.mp4

    Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải dụi mắt nhiều lần mới có thể nhận ra đây chính là MONO, chàng ca sĩ GenZ tài năng đó chính là vì bộ râu ria mép xuất hiện trên khuôn mặt của nam ca sĩ.

    "Đứng hình" mất vài giây và cộng đồng mạng sau đó đã nhận ra rằng MONO đã sử dụng filter râu ria mép để giúp cho diện mạo của mình thêm lạ lẫm, nhằm mục đích tạo bất ngờ cho người hâm mộ.

    mono xuat hien voi guong mat la nhung van cuoi tuoi roi dan mang binh luan dep trai xin dung vo tri dspl 1

    Trong clip, nam ca sĩ đã có màn chuyển biến biểu cảm đầy thú vị từ gương mặt lạnh lùng, cool ngầu trở nên vui vẻ hơn khi nở một nụ cười tươi. Tuy nhiên, nụ cười của MONO lại khiến nhiều khán giả đồng loạt "la ó" vì trông rất chi là.... vô tri.

    Thậm chí, diện mạo râu ria của MONO cùng với nụ cười ấy đã khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật hư cấu có tên là Mouri Kogoro trong bộ truyện tranh nổi tiếng là Thám tử lừng danh Conan.

    Bên dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng đã đồng loạt "van xin" nam ca sĩ rằng đã sở hữu nét điển trai sẵn có thì nên dừng lại những hành động "vô tri" như thế, bởi khi càng nhìn thì người xem không thể nào nhịn được cười.

    mono xuat hien voi guong mat la nhung van cuoi tuoi roi dan mang binh luan dep trai xin dung vo tri dspl 2

    Ngày 30/11 vừa qua, MONO đã chính thức cho ra mắt MV Cười lên cũng như EP ĐẸP sau 1 năm debut với album đầu tay mang tên 22.

    Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cười lên, MONO cho biết: "Tôi muốn thể hiện sự dễ chịu với bài hát, MV này. Nụ cười là thứ mang lại sự thoải mái cho bản thân và người khác trong nhiều trường hợp khác nhau. Nụ cười cũng có thể là cười buồn, cười đau khổ. Nhưng tôi không muốn hướng mọi người đến nụ cười đó. Lời bài hát, giai điệu của 'Cười lên' có thể khiến cho mọi người thấy được nụ cười của tôi: nụ cười tích cực".

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mono-xuat-hien-voi-guong-mat-la-nhung-van-cuoi-tuoi-roi-dan-mang-binh-luan-dep-trai-xin-dung-vo-tri-a601988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan