+Aa-
    Zalo

    Moon Lake mở bán - cơ hội “vàng: Để an cư tại vùng đất đầy tiềm năng phát triển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự án khu dân cư Moon Lake mở bán đã trở thành cơn sốt được các ông lớn và chủ đầu tư tiềm năng săn đón.

    Thị trường bất động sản bắt đầu rục rịch xung quanh dự án đầu tư Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Một số tỉnh ở phía Đông Nam TP.HCM dần hình thành vùng “tứ giác bất động sản mới” gồm: Long Thành – Nhơn Trạch – Biên Hòa (Đồng Nai), Dĩ An – Thủ Dầu Một (Bình Dương) -  quận 2, 9, Thủ Đức (TP.HCM) và một phần tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (TP. Bà Rịa, TP. Vũng Tàu). Lúc này, dự án khu dân cư Moon Lake mở bán đã trở thành cơn sốt được các ông lớn và chủ đầu tư tiềm năng săn đón. Giữa tứ giác bất động sản nói chung và khu dân cư Moon Lake nói riêng có điều gì mà lại thu hút đầu tư như vậy?

     Moon Lake là một trong những dự án hiếm hoi nằm trong “bán kính vàng”

    Làm thế nào khẳng định dự án nào đó đang nằm trong “bán kính vàng”? Câu trả lời là khi dự án bất động sản nằm trong bán kính 5km tính từ khu vực trung tâm hành chính hoặc trung tâm thành phố của tỉnh đó. Bởi nằm trong bán kính này có khả năng đón đầu xu hướng rất cao.

    Phân tích thực tế dự án khu dân cư Moon Lake có vị trí cực tốt trong bán kính của trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu vì:

    ·        Moon Lake cách trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 1,5km

    ·        Cách trạm dừng Metro, cao tốc, xe buýt…tối đa 3km

    ·        Nằm trên trục đường chính để đi đến Khu du lịch Long Hải

    ·        Liền kề cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến khởi công năm 2019

    Thiên thời, địa lợi khơi gợi nhiều tiềm năng từ những khu vực xung quanh đã biến Moon Lake trở thành sự lựa chọn số 1 để an cư, nghỉ dưỡng hay tái đầu tư.

    Lợi thế tiềm ẩn từ những dự án lớn “sắp” đi vào khởi công thời gian tới

    “Nhất cự ly, nhì tốc độ” – Moon Lake không chỉ có “bán kính vàng” mà còn sở hữu tốc độ phát triển nhanh chóng với hàng loạt dự án chuẩn bị khởi công vào thời gian tới. Cụ thể:

    Khu dân cư Moon Lake được quy hoạch khoa học và hiện đại

    Theo thống kê những danh mục dự án đầu tư vào tháng 9/2018, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu dự kiến có hơn 128 dự án với tổng số vốn đầu tư lên đến 35.000 tỷ đồng. Trong đó có sự góp mặt của những ông lớn như: Novaland, Sun group, FLC, Đức Long Gia Lai, Chúa Đảo Tuần Châu

    Bên cạnh những dự án đầu tư hàng ngàn tỷ đồng như trên còn có 2 hạng mục đáng chú ý về quy hoạch hạ tầng là: Sân bay Gò Găng và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu rút ngắn khoảng cách giữa tỉnh đến các tuyến đường trọng điểm.

    Với những lợi thế trên đây, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong tương lai không xa sẽ vươn lên thành đô thị loại một với tốc độ phát triển nhanh chóng. Moon Lake ra đời đã được các nhà đầu tư và chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao. Là dự án đáng đầu tư với tiềm năng phát triển lớn.

    Moon Lake do ai phát triển? Có đủ cơ sở pháp lý hay không?

    Cơ hội quá tốt, quá hoàn hảo của Moon Lake cũng khiến người khác cẩn trọng và tìm hiểu nhiều thông tin hơn. Với những dự án bất động sản, tính pháp lý luôn được đề cao và đặt lên hàng đầu.

    Dự án khu dân dư Moon Lake được 2 đơn vị uy tín phát triển là Hưng Phúc Land và Phúc Gia Khang. Tháng 9/2018, 2 đơn vị này đã chính thức công bố hoàn tất thủ tục nghiệm thu hạ tầng. Đồng thời cam kết thời gian cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đúng hạn. Điều đó đã làm các chủ đầu tư hài lòng và yên tâm hơn.

    Khu đất có hình nở hậu, hồ tự nhiên thoáng mát bốn mùa tạo nên phong thuỷ đắc địa

    Khu dân cư Moon Lake là dự án dồn nhiều tâm huyết nhằm tạo ra cuộc sống an cư, yên bình, khỏe mạnh trong một hệ sinh thái xanh và đầy đủ tiện ích. Đại diện đơn vị phát triển Hưng Phúc Land, Ông Nguyễn Trần Hưng chia sẻ: “Chúng tôi đặc biệt chú tâm đến các tiện ích, mảng xanh và mỹ quan của Moon Lake,  sân chơi trẻ em, vườn tập dưỡng sinh, khu giải trí, công viên và đường tản bộ ven hồ tự nhiên được bố trí liền kề nhau. Hệ thống giao thông được phân bổ hợp lý với lộ giới 9 mét, đặc biệt, đây là khu dân cư hiếm hoi tại khu vực có hồ tự nhiên nội khu, hệ thống điện lắp đặt âm, góp phần nâng tầm giá trị cho gia chủ, đảm bảo an toàn và mỹ quan toàn khu.”

    Sự mô tả cực kì chi tiết lợi ích thiết thực khi sở hữu khu đất tại Moon Lake đã khiến những vị khách dù là khó tính nhất cũng tỏ ra hài lòng và thích thú. Họ vô cùng háo hức chờ đợi tháng 11/2018 tới đây, khu dân cư Moon Lake sẽ ra mắt những sản phẩm có vị  trí đẹp nhất với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi lớn. Được phân phối độc quyền bởi hai đơn vị uy tín: T&A Corp và Sàn giao dịch Bất động sản Bảo Hân. Ngân hàng BIDV hỗ trợ tín dụng.

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moon-lake-mo-ban---co-hoi-vang-de-an-cu-tai-vung-dat-day-tiem-nang-phat-trien-a250786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan