+Aa-
    Zalo

    Một á hậu bị nhà thiết kế công khai đòi nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một á hậu tên T. từng chinh chiến quốc tế đang vướng vào lùm xùm tiền bạc với một nhà thiết kế trẻ.

    Theo tạp chí điện tử Saostar, cộng đồng sắc đẹp Việt mới đây xôn xao về một bài đăng có liên quan đến một á hậu tên T. từng chinh chiến quốc tế đang vướng vào lùm xùm tiền bạc với một nhà thiết kế trẻ.

    mot a hau bi nha thiet ke cong khai doi no 01
    Á hậu T. vướng vào lùm xùm tiền bạc với một nhà thiết kế. Ảnh minh họa: Saostar

    Tờ Thể thao & Văn hóa cho hay, trong bài đăng của nhà thiết kế này cho biết rằng anh thiết kế một bộ trang phục cho người đẹp T. từ vài tháng trước để tham dự một cuộc thi hoa hậu nhưng đến nay vẫn chưa được thanh toán tiền. Thậm chí, dưới phần bình luận, nhà thiết kế còn nhắc hẳn tên chủ tịch đơn vị tổ chức cuộc thi.

    Được biết, Á hậu tên T. từng giành vị trí về 3 tại một cuộc thi sắc đẹp trong nước. Sau đó, cô bất ngờ được thay thế hoa hậu để đi thi quốc tế - một đấu trường hàng đầu nằm trong "tứ đại hoa hậu" của thế giới.

    Trong suốt quá trình thi, người đẹp không có sự thể hiện nổi bật vì thế cô đã dừng chân tại vị trí top 20 chung cuộc. Tuy nhiên, đây cũng là một thành tích bất ngờ đối với số đông fan sắc đẹp vì Việt Nam đã liên tục không thể "intop" trong vòng 3 năm.

    Phản hồi về sự việc trên tờ Vietnamnet, quản lý của á hậu tên T. cho biết cô không có liên quan tới vấn đề này. BTC cuộc thi mới là bên chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí, trong đó có chi phí dành cho trang phục dạ hội. Hiện á hậu T. rất buồn và khó xử trước sự việc trên.

    Hiện nam nhà thiết kế đã khoá bài "phốt". Anh cho biết phía ê-kíp của á hậu T. đã liên hệ với anh và hứa sẽ thanh toán đầy đủ trong ngày. Do đó anh cũng đã ẩn bài đăng và chờ đợi "chữ tín" từ người đẹp.

    Hoa Vũ (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-a-hau-bi-nha-thiet-ke-cong-khai-doi-no-a560699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan