+Aa-
    Zalo

    Một buổi sáng, hai người nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 8/2, đã có 2 vụ nhảy lầu tự tử liên tiếp xảy ra trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Cả hai người đều tử vong tại chỗ.

    Sáng 8/2, trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra 2 vụ nhảy lầu tự tử.

    Báo Dân trí dẫn lời ông Phạm Ngọc Lân – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, sáng 8/2, đơn vị đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả hai trường hợp nhảy lầu tự tử vừa xảy ra tại bệnh viện vào rạng sáng cùng ngày.

    Theo đó, vào khoảng 3h ngày 8/2, nhiều bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một người nhảy từ lầu 7 của bệnh viện để tự tử.

    Nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn T. (78 tuổi), ở xã Tịnh Long. TP. Quảng Ngãi, người này đang nằm điều trị tại phòng bệnh số 2, Khoa Ngoại Tổng hợp.

    Đây là bệnh nhân mắc bệnh ung thư phổi di căn được chuyển xuống từ Bệnh viện Lao phổi Quảng Ngãi vào lúc 15h ngày 7/2. Được biết, bệnh nhân tuổi cao lại mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện một mình và không có người thân chăm sóc.

    Mọi người vô cùng bàng hoàng khi chứng kiến hai vụ tự tử liên tiếp tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Theo báo Dân Việt, sau khi sự việc đau lòng này xảy ra thì đến khoảng hơn 9h cùng ngày, ông Bùi Đại T. (44 tuổi, ngụ ở xã Nghĩa Dõng, TP.Quảng Ngãi) cũng nhảy lầu tự tử từ tầng 7, Khoa Ngoại - Tổng hợp của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi xuống đất và tử vong tại chỗ.  

    Theo người nhà của ông T, sáng sớm ông đã lấy xe máy từ nhà đi uống cà phê bình thường như mọi ngày. Nhưng đến 9h30 thì gia đình nhận được tin ông T đã tử vong vì nhảy lầu tự tử. Tại hiện trường, người nhà ông T xác nhận ông có tiền sử bị bệnh trầm cảm lâu ngày, được điều trị tại gia. Trước khi nhảy lầu, nạn nhân này vẫn phải đều đặn uống thuốc điều trị bệnh mỗi ngày.

    Ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi cho hay, trong năm 2016, cũng tại bệnh viện này có hai trường hợp nhảy lầu tự tử làm 3 người thương vong. Để ngăn chặn tình trạng này, lãnh đạo Sở và Bệnh viện tỉnh đã xin chủ trương của UBND tỉnh về việc thi công khung sắt bảo vệ hành lang tại bệnh viện. Hiện công trình này đang được Sở Xây dựng thẩm định và tổ chức cho đấu thầu để tiến hành thi công.

    Hiện tại, cơ quan chức năng đang tổ chức điều tra, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân 2 vụ tự tử trên.

    (tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-buoi-sang-hai-nguoi-nhay-lau-tu-tu-tai-benh-vien-da-khoa-quang-ngai-a180231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan