+Aa-
    Zalo

    Một công an viên ở Lạng Sơn tử vong tại hang núi ngầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đi bè đánh cá trên hồ tại khu du lịch sinh thái Đồng Lâm, anh C. đã bị dòng nước ở hang núi ngầm trên hồ nước hút xuống.

    Sáng 14/7, trao đổi trên Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn hi hữu khi công an viên bị hút vào hang núi ngầm trên hồ nước và tử vong.

    mot cong an vien o lang son tu vong tai hang nui ngam
    Huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) huy động hàng trăm người đào đất, bùn tìm kiếm thi thể anh C. - Ảnh: TPO

    Cụ thể, khoảng 15h ngày 13/7, đơn vị đã nhận được thông tin trình báo việc V.V.C. (SN 1981, trú xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng) đang là công an viên của xã tử vong, mắc kẹt tại hang núi trên hồ nước tại Khu du lịch sinh thái Đồng Lâm, xã Hữu Liên.

    Các nhân chứng đi cùng anh C. cho biết, trong khi đi bè đánh cá trên hồ tại khu du lịch sinh thái Đồng Lâm, anh C. đã bị dòng nước ở hang núi ngầm trên hồ nước hút xuống.

    Chứng kiến vụ việc, những người đi cùng anh C. đã nhanh chóng nắm tay nhằm kéo nạn nhân lên nhưng do hang núi quá hẹp, lại có nhiều bùn đất vùi lấp, sức nước lớn hút mạnh nên bất thành, nạn nhân đã tử vong.

    Sau đó, nạn nhân đã được những người đi cùng buộc dây thừng vào tay nhằm xác định vị trí thi thể trong hang núi và trình báo cơ quan công an.

    Đến 19h cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy khi nằm sâu hàng chục mét trong hang núi. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

    Trong diễn biến khác, báo Tiền Phong đưa tin, chiều 13/7, N.P.T. (SN 2011; học sinh lớp 4, Trường Tiểu học xã Hoa Thám, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn) cùng bạn bè rủ nhau đến hóng mát tại khu vực sông Bằng Giang (thuộc thôn Khuổi Ngành, xã Quý Hòa, huyện Bình Gia). Không may, trong lúc nô đùa, em T. trượt chân ngã xuống sông, đuối nước.

    Lực lượng chức năng địa phương tổ chức tìm kiếm, đến hơn 18h cùng ngày đã tìm thấy thi thể của em T., cách vị trí gặp nạn gần 200 mét.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-cong-an-vien-o-lang-son-tu-vong-tai-hang-nui-ngam-a507076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan