+Aa-
    Zalo

    Một công dân Indonesia bị bắt giữ liên quan cái chết của ông Kim Jong-nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một công dân Indonesia bị bắt để phục vụ điều tra trong cái chết của anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Một công dân Indonesia bị bắt để phục vụ điều tra trong cái chết của anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Người phụ nữ tóc ngắn, mặc áo phông vàng, quần jeans được cho là nữ nghi can thứ hai mang hộ chiếu Indonesia bị bắt trong vụ sát hại Kim Jong-nam. Ảnh: CCTV News

    Vnexpress đưa tin, Bộ Ngoại giao Indonesia xác nhận một công dân nước này bị bắt trong vụ sát hại Kim Jong-nam, anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Nữ nghi can mang hộ chiếu Indonesia tên Siti Aishah, 25 tuổi, người tỉnh Banten.

    Ông Kim Jong-nam bị ám sát ngày 13/2 khi đang chờ đáp chuyến bay về Macau. Ảnh: Dân trí.

    "Sứ quán của chúng tôi đã xác nhận thông tin nhận được từ giới chức an ninh Malaysia và dựa vào dữ liệu ban đầu, người phụ nữ tình nghi là công dân Indonesia", Bộ Ngoại giao Indonesia ra thông cáo. Sứ quán Indonesia đã yêu cầu được tiếp cận lãnh sự với người phụ nữ để hỗ trợ pháp lý.

    Báo Thanh niên thông tin thêm, cùng ngày, cảnh sát Malaysia thông báo đã bắt giữ nghi phạm thứ ba liên quan đến vụ sát hại này. Người bị bắt là bạn trai của nữ nghi phạm người Indonesia nói trên.

    Trước đó, một nữ nghi phạm khác cũng bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay trên vào ngày 15/2, và người này cũng chỉ xuất hiện một mình vào thời điểm bị bắt.

    [mecloud]H0xgn2gGxu[/mecloud]

    Sáng ngày 16/2, hai nữ nghi phạm đã được đưa đến đồn cảnh sát quận Sepang. Tại đây, một thẩm phán đã phê chuẩn kiến nghị tạm giam các nghi phạm đến ngày 21/2 để phục vụ điều tra.

    Như trước đó đã đưa tin, Kim Jong-nam, 45 tuổi, anh trai của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, bị hai phụ nữ sát hại, nghi bằng thuốc độc, tại nhà chờ khởi hành ở sân bay khoảng 9h hôm 13/2 khi đang chờ đáp chuyến bay về Macau.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-cong-dan-indonesia-bi-bat-giu-lien-quan-cai-chet-cua-ong-kim-jong-nam-a181205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan