+Aa-
    Zalo

    Một đại gia Sài Gòn mất mạng vì sập bẫy mỹ nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin lời người bạn, một giám đốc đã nhận lời đón cô gái miệt vườn lên Sài Gòn tìm việc nhưng không may đã bị rơi vào bẫy "mỹ nhân kế" của nhóm hung thủ

    (ĐSPL) - Tin lời người bạn, một giám đốc đã nhận lời đón cô gái miệt vườn lên Sài Gòn tìm việc nhưng không may đã bị rơi vào bẫy "mỹ nhân kế" của nhóm hung thủ dẫn đến mất mạng.

    Theo tin tức trên báo Dân việt, ngày 12/7 Viện KSND TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp xét xử đối với Phan Văn Hạnh (33 tuổi, quê Long An), Nguyễn Kim Thế Hiển (31 tuổi, quê An Giang), Phạm Văn Thuận (25 tuổi), Nguyễn Văn Hiệp (27) và Nguyễn Chí Thân (27 tuổi, cả ba quê Vĩnh Long) về hai tội giết người và cướp tài sản và bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất tử hình.

    Phan Thị Ngọc Diễm (26 tuổi, quê An Giang) bị truy tố về tội cướp tài sản. Đối tượng Hạnh bị truy tố về tội giết người.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Dân việt)

    Báo Công an TP.HCM đưa thông tin về vụ án, thông qua các mối quan hệ, Hạnh biết được ông Nguyễn Văn T. (43 tuổi, giám đốc Công ty phần mềm máy tính Bảo Thọ) nên đã lên kế hoạch bắt cóc, tống tiền. Theo đó, băng này đã phân công Hiển nhờ Diễm đóng giả cô gái quê lên TP.HCM kiếm việc làm và giả vờ nhắn tin nhầm cho ông Thọ.

    Sau khi nhận được tin nhắn của Diễm, ông T. đã gọi lại và hẹn địa điểm đón Diễm ở Bến xe Phương Trang khi Diễm ở quê lên. Bên cạnh đó, Hạnh cùng đồng bọn đã phân công nhiệm vụ mua roi điện, thuê nhà làm địa điểm gây án đồng thời phân công ai sẽ tra tấn nạn nhân lấy mật khẩu ATM, mật khẩu ngân hàng để lên mạng mua hàng trực tuyến, ai sẽ lái xe ô tô, ai đánh đập và trói nạn nhân.

    Sau khi kế hoạch đã rõ ràng, đến ngày Hiển chở Diễm ra Bến xe Phương Trang (quận 10) để chờ ông T. đến đón. Đúng hẹn, ông T. lái xe ô tô chở Diễm đến căn nhà mà băng nhóm này đã thuê lại của bà Hoàng Thị K. ở phường Tân Chánh Hiệp, quận 12.

    Đến nơi, Hiển đóng vai cậu Út ra đón Diễm; các đồng phạm còn lại đóng vai người làm công đang dọn dẹp nhà. Hiển mời ông T. lên tầng 1 nói chuyện nhưng ông T. muốn xuống tầng trệt xem nhà bếp. Tại đây, cả bọn (trừ Diễm) đã xông vào đánh đập, dùng dây trói tay chân và dùng băng keo quấn chặt mắt, mũi, miệng nạn nhân sau đó kéo lên lầu 1.

    Do trong lúc ông T. giằng co, có người bên ngoài trông thấy nên băng này lấy 2 điện thoại, 230.000 đồng, chìa khóa xe ô tô rồi đóng cửa lái xe ô tô bỏ trốn. Khi đến địa bàn phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Hiệp để xe ô tô dọc đường, lấy 1 ba lô của ông T. rồi xuống xe để Hạnh chở đi.

    Trên đường đi, băng này phát hiện có 1 sổ tiết kiệm 1,9 tỉ đồng, thẻ VISA cùng nhiều giấy tờ khác nhưng chưa kịp chiếm đoạt thì băng này đọc báo biết nạn nhân đã chết nên bỏ trốn.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Nguồn: Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-dai-gia-sai-gon-mat-mang-vi-sap-bay-my-nhan-a139264.html
    Thực phẩm 'bẩn' tràn ngập thị trường Tết

    Thực phẩm 'bẩn' tràn ngập thị trường Tết

    Càng giáp tết, thị trường thực phẩm càng trở nên sôi động và đây cũng là thời điểm các loại thực phẩm “bẩn”, quá hạn dùng, không đảm bảo an toàn được dịp trà trộn, tung ra thị trường tiêu thụ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thực phẩm 'bẩn' tràn ngập thị trường Tết

    Thực phẩm 'bẩn' tràn ngập thị trường Tết

    Càng giáp tết, thị trường thực phẩm càng trở nên sôi động và đây cũng là thời điểm các loại thực phẩm “bẩn”, quá hạn dùng, không đảm bảo an toàn được dịp trà trộn, tung ra thị trường tiêu thụ.