+Aa-
    Zalo

    Một hành trình qua 3 quốc gia: Singapore – Malaysia - Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Singapore, Malaysia và Indonesia là 3 nước Đông Nam Á thu hút rất nhiều khách du lịch Việt Nam và Thế giới ghé thăm mỗi năm. Bạn có thể vui chơi thỏa thích với những trò

    Singapore, Malaysia và Indonesia là 3 nước Đông Nam Á thu hút rất nhiều khách du lịch Việt Nam và Thế giới ghé thăm mỗi năm. Bạn có thể vui chơi thỏa thích với những trò chơi cảm giác mạnh tại Universal Studio, hòa mình với thiên nhiên tại đảo Bali hay đi bộ dưới những tán cây xanh mướt ở cao nguyên Cameron.

    Mới chỉ nghĩ thôi chúng ta cũng có thể thấy những trải nghiệm thú vị có thể gặp khi tới thăm một trong 3 đất nước này, vậy việc tham gia một chuyến hành trình khám phá 3 nước Đông Nam Á thì sao nhỉ? Hẳn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà những ai đã trải qua sẽ không thể quên. Saigoncholon tourist sẽ giúp bạn khám phá 3 quốc gia chỉ trong 1 hành trình và lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời tại đây nhé.

    Đoàn Saigoncholon tourist đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi Singapore đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và HDV đón đoàn đi thăm quan trong những ngày đầu tiên. Đoàn tham gia du lịch rất phấn khởi cho chuyến hành trình này và không quên lưu lại những bức ảnh đẹp cho chuyến đi.

    Hãy cùng Saigoncholon Tourist tham quan Bảo tàng Hàng Hải - Martime Museum giới thiệu về lịch sử ngành Hàng Hải ở Đông Nam Á. Tham quan Hồ Hải Dương Học - S.E.A Aquarium trưng bày 800 loài động vật biển từ cá mập đến các loại cá quý hiếm, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quẹn trong lòng du khách.

    Sau khi khám phá những điểm nổi bật tại Singapore Khởi hành đến đất nước Indonesia. Quý khách ngồi phà đến Đảo Batam – là hòn đảo trực thuộc của tỉnh Riau Islands tại đất nước Indonesia.

    Khách hàng thưởng thức món ăn hải sản trên đảo

    Sau khi tận hưởng nền văn hóa tại đất nước Indonesia. Đoàn khởi hành về thủ đô Kuala Lumpur là hành trình cuối cùng để quý khách tham quan thành phố với nhiều địa diểm nổi bật.

    Kết thúc 1 hành trình qua 3 quốc gia giá chỉ với 8.990.000 VNĐ tại Saigoncholon Tourist. Quý khách hàng có thể tiếp xúc các nền văn hóa khác nhau, mang lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm cho từng khách hàng trong mỗi chuyến đi.

    Chi tiết: xem tại đây

    Liên hệ tư vấn và đặt tour HOTLINE:

    08888.27.444 - 0888.191.878 - 0888.551.878 - 0888.772.878 

    Website đặt tour: www.saigoncholontourist.com

    Trụ sở chính: 25 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-hanh-trinh-qua-3-quoc-gia-singapore-malaysia---indonesia-a234959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan