+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thông tin về nhóc tì thứ 2 nhà Trường Giang

    (ĐS&PL) - Trong một đoạn clip hậu trường, Trường Giang đã tiết lộ chi tiết đặc biệt khiến khán giả "đoán già đoán non" về giới tính của em bé.

    Mới đây, trong đoạn video hậu trường của một chương trình truyền hình, Trường Giang đã nhận được hai con chuồn chuồn thủ công làm quà tặng từ người hâm mộ. Anh phấn khích cho biết sẽ mang con chuồn chuồn màu hồng về làm quà tặng cho con gái Destiny, đồng thời, con chuồn chuồn màu xanh sẽ dành cho con thứ hai.

    Trước đó, anh trai Trường Giang cũng từng hào hứng chúc mừng gia đình em rằng đã có "đủ nếp đủ tẻ". Được biết, đây là thành ngữ ý chỉ một cặp vợ chồng có con trai và con gái. Không chỉ vậy, khi nói về kế hoạch sinh con, Nhã Phương từng chia sẻ: "Nhã Phương muốn có trai có gái, còn chồng Phương rất là thích con gái, tuy nhiên nói chung là dù trai hay gái cũng được". Điều này càng khiến netizen cho rằng Nhã Phương đang mang bầu bé trai.

    Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện với Isaac và Đức Phúc, Trường Giang cũng tiết lộ "con anh cung Thiên Bình". Điều này đã vô tình hé lộ thời gian dự kiến sinh của Nhã Phương. Cung Thiên Bình tương ứng với khoảng thời gian từ 23/9 đến 23/10. Điều đó cho thấy Nhã Phương đang ở giai đoạn mang thai vào tháng thứ 7-8. Không lâu nữa, gia đình cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt sẽ chào đón thành viên mới.

    mot so thong tin ve nhoc ti thuu 2 nha truong giang duoc he lo2
    Trường Giang muốn tặng chuồn chuồn xanh cho nhóc tỳ thứ 2.

    Trước đó, hồi tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận tin vui mang bầu nhóc tỳ thứ hai thông qua một đoạn clip mang tên "Tặng quà sinh nhật sớm cho Trường Giang". Trong khoảnh khắc đáng yêu này, nữ diễn viên cùng con gái Destiny đã mang đến một món quà tinh thần đặc biệt tặng cho Trường Giang, khiến anh cũng như khán giả đều rất bất ngờ và vui mừng.

    Nhã Phương chia sẻ rằng từ khi nhận được tin vui này, hai cha con trong gia đình đều không ngừng nói về thành viên mới, đến mức cô phải nhắc nhở nhiều lần các thành viên trong gia đình mới đi ngủ. 

    Được biết, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau 4 năm công khai yêu nhau. Cả hai nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim. Đến tháng 1/2020, Trường Giang và Nhã Phương đón con gái đầu lòng Destiny.

    mot so thong tin ve nhoc ti thuu 2 nha truong giang duoc he lo
    Nhã Phương bất ngờ thông báo tin vui cho chồng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-so-thong-tin-ve-nhoc-ti-thu-2-nha-truong-giang-duoc-he-lo-a584481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan