+Aa-
    Zalo

    Mourinho: Mua Lukaku sau "bom tấn" Neymar, Man Utd phải mất 150 triệu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Jose Mourinho tin rằng, sau thương vụ Neymar, nếu MU không quyết định sớm thì họ sẽ phải bỏ ra 150 triệu bảng mới tậu được Lukaku.

    HLV Jose Mourinho tin rằng, sau thương vụ Neymar, nếu MU không quyết định sớm thì họ sẽ phải bỏ ra 150 triệu bảng mới tậu được Lukaku.

    Theo báo Thể thao & Văn hóa, vài tuần trước khi PSG phá kỷ lục thế giới để chiêu mộ Neymar từ Barca với giá 198 triệu bảng (bằng phí giải phóng hợp đồng), Mourinho đã đem về Old Trafford 3 tân binh Victor Lindelof, Lukaku và Nemanja Matic trong mùa chuyển nhượng hè 2019.

    Theo Mourinho, thị trường chuyển nhượng thay đổi theo chiều hướng tiêu cực sau vụ Neymar. Ảnh: báo VietnamNet

    Theo "Người đặc biệt", hiệu ứng từ thương vụ đắt đỏ của Neymar lên thị trường chuyển nhượng là rất lớn. Giá cả cầu thủ từ đó tăng phi mã, vượt quá so với giá trị thực tế nên HLV Mourinho cho rằng họ sẽ phải bỏ ra gấp đôi con số 75 triệu bảng nếu như đàm phán mua Lukaku vào những ngày cuối.

    Ngoài Lukaku, M.U cũng mua Nemanja Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng và Victor Lindelof từ Benfica với giá 30,7 triệu bảng trong mùa Hè này.

    “Tôi nghĩ chúng tôi đã rất khôn ngoan. Chúng tôi đã nghĩ rằng sẽ có vài chuyện xảy ra và nó sẽ thay đổi thị trường chuyển nhượng mãi mãi. Và sau vụ Neymar, mọi thứ đã thay đổi theo chiều hướng xấu đi”, HLV Mourinho nói trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Times.

    “Tôi nghĩ Lukaku sẽ có giá 150 triệu bảng vào ngày 31/8. Giá của Matic cũng sẽ rơi vào khoảng 60 hay 70 triệu bảng. Vụ Neymar đã thay đổi tất cả.", HLV Mourinho nói.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Jose Mourinho khẳng định ông không phải là “HLV ngắn hạn” : “Tôi không phải mẫu HLV thích thay đổi như vậy. Tôi luôn có kế hoạch mang về thành công cho đội bóng. Trong những trường hợp phải ra đi, tôi luôn để lại cho HLV thay thế một đội bóng chất lượng. Như vậy, dù có ở 3 năm hay 1 năm thì tôi cũng không phải là HLV ngắn hạn”.

    Mùa giải này, HLV Jose Mourinho cùng các học trò có sự khởi đầu hoàn hảo với vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League sau 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 10 bàn và không để thủng lưới. 23h30 ngày 9/9, “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stoke City.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-mua-lukaku-sau-bom-tan-neymar-man-utd-phai-mat-150-trieu-bang-a201104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan