+Aa-
    Zalo

    M.U bất ngờ đôn thần đồng 17 tuổi lên đội 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm qua, M.U đã bất ngờ giới thiệu thần đồng 17 tuổi Callum Gribbin trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới.

    (ĐSPL) - Hôm qua, M.U đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài sự chú ý giành cho tân binh Depay, người hâm mộ "Quỷ đỏ" rất bất ngờ với sự xuất hiện của thần đồng 17 tuổi Callum Gribbin.

    Đây là lần đầu tiên Callum Gribbin có cơ hội tập luyện cùng các ngôi sao ở đội 1 M.U. Đây có thể coi là phần thưởng của Van Gaal cho cầu thủ 17 tuổi người Anh sau màn trình diễn nổi bật ở đội U18 Man Utd.

    Thần đồng Callum Gribbin.

    Gribbin là cầu thủ thuận chân trái và được coi là “viên ngọc thô” hiếm có trong nhiều năm trở lại đây của Man Utd với kỹ thuật cá nhân cực kỳ điêu luyện. Anh có thể chơi tốt ở cả 2 cánh và vị trí số 10. Ngoài khả năng đi bóng như dính vào chân, tiền vệ này còn dứt điểm và sút phạt rất tốt so với đồng bạn cùng trang lứa.
    Trên Twitter cá nhân, Gribbin tỏ ra vô cùng vui sướng với sự kiện đặc biệt này. “Thật hạnh phúc khi được tập cùng đội 1 hôm nay”, cầu thủ sinh năm 1998 viết.
    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]
    Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố ông sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Cầu thủ nào thể hiện xuất sắc sẽ được đôn lên đội 1 trong mùa giải mới. Cụ thể, các cầu thủ trẻ của Man Utd sẽ được tạo điều kiện thi đấu khoảng 45 phút ở Mỹ, nơi họ lần lượt gặp Club America, San Jose Earthquakes, Barcelona và Paris Saint-Germain bắt đầu từ ngày 17/7.
    Gribbin càng không phải ngoại lệ. Trên tờ Manchester Evening News, HLV Van Gaal cho biết sẽ giới thiệu Gribbin trong chuyến du đấu Mỹ của Quỷ đỏ sắp tới. Nếu thể hiện tốt, khả năng thần đồng này được đôn lên đội 1 là rất lớn.
    Xem thêm clip:
    [mecloud]M5k2DxB6e7[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-bat-ngo-don-than-dong-17-tuoi-len-doi-1-a101287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.