+Aa-
    Zalo

    MU chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ Huddersfield

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2-0 của Romelu Lukaku, hai đội bóng chơi “ăn miếng trả miếng” tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    Sau bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2-0 của Romelu Lukaku, hai đội bóng chơi “ăn miếng trả miếng” tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    Tại vòng 16 đội FA Cup, MU phải làm khách trên sân Kirklees của Huddersfield. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò HLV Mourinho mới là đội bóng kiểm soát thế trận. 

    Lukaku rực sáng, MU thắng dễ Huddersfield để vào tứ kết FA Cup. Ảnh: Getty

    Huddersfield sẵn sàng đẩy cao đội hình chơi ăn chịu với MU nhưng rồi những con số như kiểm soát bóng 54.2%, dứt điểm 19 lần (so với 5 của đối thủ) của đội bóng do HLV David Wagner dẫn dắt đều trở nên vô nghĩa. MU thừa kinh nghiệm để vô hiệu hóa những đợt tấn công của Huddersfield trong khi biết cách tận dụng tốt những cơ hội của mình.

    Minh chứng là bàn thắng sớm ở phút thứ 3 càng có lợi cho những toan tính của MU. Họ đẩy Huddersfield rơi vào cái bẫy của mình để rồi chơi thong dong, không mất nhiều sức.

    Bước sang hiệp 2, MU vẫn là đội bóng kiểm soát thế trận khi giữ bóng lên tới 60%. Vào phút 55, các CĐV MU có mặt trên sân tiếp tục được ăn mừng khi Romelu Lukaku nâng tỷ số lên 2-0 sau đường chọc khe tinh tế của Alexis Sanchez.

    Những biểu hiện của Huddersfield là rất đáng khen ngợi, song về kết quả lại là chuyện khác. Cũng có thể The Terriers không quá quan trọng thắng thua tại FA Cup và quyết định chơi cống hiến trước MU. Dù thế nào, họ cũng là những kẻ chiến bại và bị loại khỏi giải đấu.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chien-thang-nhe-nhang-truoc-doi-thu-huddersfield-a219983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan