+Aa-
    Zalo

    M.U chính thức kích nổ "bom tấn" Memphis Depay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) M.U đã chính thức nổ "bom tấn" đầu tiên của mùa giải mang tên Memphis Depay.

    (ĐSPL) M.U đã chính thức nổ "bom tấn" đầu tiên của mùa giải mang tên Memphis Depay.

    Cách đây ít phút, CLB PSV Eindhoven đã có thông báo chính thức về vụ chuyển nhượng của tiền đạo Memphis Depay. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bến đỗ mới của tiền đạo 21 tuổi này chính là M.U. Thông báo của PSV cho biết PSV và M.U đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng  Depay đến đội bóng Anh. Theo đó, Depay cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với M.U.
    Không lâu sau đó M.U cũng chính thức xác nhận thông tin trên. “Memphias đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U. Tất cả các thủ tục cần thiết sẽ được tiến hành trong những ngay sắp tới và cầu thủ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe”, thông báo trên trang chủ của Man United nêu rõ.

    Depay sẽ khoác áo M.U từ mùa tới.

    Man Utd đã phải vất vả vượt qua Liverpool để có được Depay. Có thời điểm, người ta tưởng như Liverpool đã có được chữ ký của Depay, nhưng cuối cùng, với tầm ảnh hưởng của Van Gaal, M.U đã chính thức sở hữu tài năng trẻ sáng giá này. Được biết, M.U phải bỏ ra 22 triệu bảng mới thuyết pục được PSV nhả người.
    Depay đã có một mùa giải chói sáng với PSV tại Hà Lan. Tính đến thời điểm này, Depay đã ghi được 21 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở giải VĐQG Hà Lan và giúp PSV giành chức vô địch sớm 3 vòng đấu. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chinh-thuc-kich-no-bom-tan-memphis-depay-a93502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.