+Aa-
    Zalo

    M.U đã tìm ra phương án hữu hiệu thay thế Wayne Rooney

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – M.U sẽ tiếp đón đối thủ rắn mặt Everton trên sân nhà tại vòng 7 Premier League mà không có đội trưởng Wayne Rooney.

    (ĐSPL) – M.U sẽ tiếp đón đối thủ rắn mặt Everton trên sân nhà tại vòng 7 Premier League mà không có đội trưởng Wayne Rooney nhưng HLV Van Gaal đã tìm ra phương án thay thế tốt nhất.
    Suốt một thập kỷ qua, Wayne Rooney luôn đóng vai trò không thể thay thế ở sân Old Trafford. Lối chơi mạnh mẽ, nhiệt huyết và cả bản năng sát thủ của Rooney là vũ khí lợi hại của M.U trước mọi đối thủ. Tuy nhiên với việc nhận thẻ đỏ trong trận gặp West Ham ở vòng đấu trước, R10 sẽ bị treo giò 3 trận. M.U sẽ phải sống mà không có thủ quân, thủ lĩnh tinh thần của mình. Đây rõ ràng là tổn thất lớn của "Quỷ đỏ", đặc biệt khi họ phải đối đầu với đội bóng khó chịu Everton.

     Mata được lựa chọn thay thế Rooney (phải).

    Thế nhưng Van Gaal cũng chẳng phải quá lo lắng khi trong tay ông vẫn còn những cầu thủ chất lượng, đủ sức thay thế vai trò của “số 10”. Juan Mata, Januzaj và Fellaini là 3 gương mặt khả dĩ nhất có thể thi đấu ở vị trí hộ công mà Rooney từng đảm nhiệm. Không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, nhà cầm quân người Hà Lan đã chọn người có năng lực chuyên môn tốt nhất trong số ba cái tên kể trên.
    "Ở vị trí của Rooney, Mata chơi rất tốt. Chúng tôi sẽ nhớ Rooney vì cậu ấy là đội trưởng, nhưng Mata có thể đảm đương tốt ở vị trí đó", Van Gaal tự tin nói trong buổi họp báo trước trận đấu với Everton. Từng có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Juan Mata, thậm chí có nguồn tin còn khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chia tay M.U ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 tới. Sự vắng mặt của Rooney là cơ hội để tiền vệ 26 tuổi chứng tỏ giá trị bản thân.
    Tại hàng thủ Van Gaal cho hay tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ McNair khi nhiều trụ cột vẫn chưa bình phục: “Chúng tôi vẫn có ba trung vệ bị chấn thương, vì thế McNair sẽ tiếp tục thi đấu. Đó là cầu thủ duy nhất có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên với độ tuổi và kinh nghiệm, cậu ấy rất khó duy trì được sự ổn định cao nhất. Đó sẽ là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của McNair".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-da-tim-ra-phuong-an-huu-hieu-thay-the-wayne-rooney-a53919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan