+Aa-
    Zalo

    M.U đón tin cực xấu trước đại chiến Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U gặp phải tổn thất cực lớn bởi không có sự phục vụ của đội trưởng Wayne Rooney và hậu vệ trái Luke Shaw trong trận đấu với Arsenal cuối tuần này.

    (ĐSPL) - M.U gặp phải tổn thất cực lớn bởi không có sự phục vụ của đội trưởng Wayne Rooney và hậu vệ trái Luke Shaw trong trận đấu với Arsenal cuối tuần này.

    Thông tin này được chính Van Gaal xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu. Theo vị HLV người Hà Lan, Rooney và Luke Shaw đều không kịp bình phục chấn thương gặp phải trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Crystal Palace cuối tuần trước. Shaw bị choáng nặng sau khi lãnh trọn một cùi chỏ từ đối phương và phải rời sân bằng cáng. Trong khi đó, Rooney gặp vấn đề ở cơ. Việc tiền đạo này cố nhịn đau thi đấu đến hết hiệp 1 làm cho chấn thương của anh lâu bình phục hơn.

    Không chỉ chắc chắn lỡ cuộc đại chiến với Arsenal ngày mai, nguy cơ “nghỉ hè sớm” cũng có khả năng xảy ra với bộ đôi này. Van Gaal cho biết: “Tình hình không mấy tích cực cho chúng tôi, Shaw và Rooney cả hai đều không thể ra sân. Đây là chấn thương ngắn hạn, nhưng chúng tôi chỉ còn 1 trận (sau trận Arsenal), và rất khó để họ có thể thi đấu thêm 1 lần nửa ở mùa giải này”.

    Rooney không thể góp mặt trong đại chiến với Arsenal do chấn thương.

    Trước đó Michael Carrick cũng đã phải nghỉ hết mùa. Chấn thương của Rooney khiến Van Gaal không còn nhiều lựa chọn ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên “Tuylip thép” cũng đón nhận những tin vui khi Di Maria và Van Persie, những người vắng mặt ở trận đấu trước vì các lý do khác nhau, sẽ tái xuất. Ông nói: “Di Maria và Van Persie đều có thể thi đấu, trong khi Marcos Rojo đã tập luyện trở lại”.

    Trước vòng 37, Arsenal đang hơn M.U 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trên lý thuyết, "Quỷ đỏ" vẫn còn cơ hội giành lấy vị trí thứ 3 của đối thủ. Tuy nhiên khả năng này khó xảy ra bởi các đối thủ còn lại của thầy trò Wenger chỉ là Sunderland, Newcastle và West Brom. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã chắc chắn đoạt được vị trí thứ 4 do hơn hiệu số Liverpool rất nhiều (25 vs 11).

    [mecloud]hjDvzzuIJd[/mecloud]

    Clip trận đấu Real Madrid 1-1 Juventus.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-don-tin-cuc-xau-truoc-dai-chien-arsenal-a94619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.