+Aa-
    Zalo

    MU ra tuyên bố nóng về tương lai người gác đền De Gea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến lược gia người Bồ khẳng định, sẽ không có chuyện De Gea rời MU vào hè này.

    Chiến lược gia người Bồ khẳng định, sẽ không có chuyện De Gea rời MU vào hè này.

    Neymar muốn Real phải "cướp" được thủ thành tài ba David De Geakhỏi tay Quỷ đỏ, một trong những điều kiện để anh đến Bernabeu. Tuy nhiên, thuyền trưởngMU, Mourinho vừa đưa ra tuyên bố nóng hổi về tương lai người gác đền này. Theo đó, sẽ không có chuyện De Gea rời MU vào hè này.

    Điều này có nghĩa, De Gea đang đến gần một bản thỏa thuận mới với Quỷ đỏ mà sẽ đưa anh trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại Old Trafford, 350.000 bảng/tuần, chỉ sau Alexis Sanchez (500.000 bảng/tuần).

    Không có chuyện De Gea rời MU vào hè này.

    Được biết, thủ môn người Tây Ban Nha gia nhập M.U từ Atletico Madrid vào tháng 6/2011 với mức giá 17,8 triệu bảng. Cách đây không lâu, đại diện M.U đã đàm phán chuyện gia hạn hợp đồng với thủ môn được bình chọn hay nhất của Quỷ đỏ; song mọi chuyện vẫn chưa thể đi đến đích cuối cùng. Nguyên do là bởi đội chủ sân Old Trafford muốn tập trung củng cố sức mạnh các tuyến còn lại ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

    De Gea chính là người chơi ổn định và nổi bật nhất của MU suốt mấy mùa qua. Nhưng tương lai của anh luôn được đồn đại bởi sự đeo bám dai dẳng của Real Madrid, sau khi mua hụt hồi 2015.

    Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào hè tới và dĩ nhiên Mourinho không muốn mất đi trụ cột quan trọng này. Vì lẽ đó, MU muốn De Gea được hạnh phúc, bằng cách đãi ngộ anh thật xứng đáng, so với con số 200.000 bảng/tuần đang hưởng.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-ra-tuyen-bo-nong-ve-tuong-lai-nguoi-gac-den-de-gea-a227907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan