+Aa-
    Zalo

    MU thanh lý ngôi sao đầu tiên, Real đã có người thay Pepe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MU thanh lý ngôi sao đầu tiên; Real Madrid xác nhận trung vệ thay thế Pepe mùa tới…. là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 13/6.

    MU thanh lý ngôi sao đầu tiên

    Theo ESPN, HLV Jose Mourinho đã điền tên Adnan Januzaj vào danh sách cần thanh lý gấp trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Theo đó BLĐ Manchester United sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ số tiền họ mong muốn.

    Nguồi tin nội bộ Quỷ đỏ tiết lộ cho ESPN cho biết, Man Utd dự kiến sẽ thu về từ 8 đến 12 triệu bảng cho đội bóng nào giải cứu Adnan Januzaj. Hiện tài năng trẻ này vẫn còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, trong thời hạn hợp đồng 5 năm được ký kết từ thời của David Moyes vào năm 2013.

    Real Madrid xác nhận trung vệ thay thế Pepe mùa tới

    Ban lãnh đạo Real Madrid thông báo Jesus Vallejo sẽ tập luyện cùng đội một. Anh nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Zidane nhằm thay thế Pepe rời sân Bernabeu hè này.

    Theo kế hoạch của ban huấn luyện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Jesus Vallejo sẽ được khuyến khích tập luyện tại trung tâm Valdebebas, sau đó cùng các thành viên của đội hình một chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. Jesus Vallejo được đưa về sân Bernabeu từ Real Zaragoza với mức phí 6 triệu euro năm 2015. Sau đó, đội bóng Hoàng gia quyết định cho anh ở lại Real Zaragoza thêm 1 năm nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

    Chelsea đề nghị Real hạ giá bán James Rodriguez

    Theo giới truyền thông Anh, Chelsea sẽ không chấp nhận bỏ ra 70 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez như đề nghị của Real Madrid. The Blues khẳng định sẽ chỉ trở lại đàm phán mua tuyển thủ Colombia trừ phi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý hạ giá bán.
    Mức giá 70 triệu bảng cũng được cho là rào cản khiến một vài đội bóng lớn, trong đó có Manchester United, phải cân nhắc cẩn thận trước khi hỏi mua James.
    Milan đón tiền đạo 38 triệu euro

    Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền đạo Andre Silva đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng với AC Milan. Thương vụ trên mới được AC Milan công bố trên trang chủ cách đây ít phút. Theo đó, tiền đạo trẻ Andre Silva đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân San Siro. Mức phí chuyển nhượng không được Milan tiết lộ nhưng theo báo giới Italia, đội bóng Italia đã phải trả cho Porto số tiền là 38 triệu euro.

    Với mức giá trên, Andre Silva đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử của AC Milan. Kỉ lục chuyển nhượng ở sân San Siro hiện vẫn đang thuộc về Manuel Rui Costa, người đã chuyển từ Fiorentina sang Milan hồi năm 2011 với mức giá 42 triệu euro.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thanh-ly-ngoi-sao-dau-tien-real-da-co-nguoi-thay-pepe-a193087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết quả Arsenal 2-0 MU: Chiến thắng nhẹ nhàng

    Kết quả Arsenal 2-0 MU: Chiến thắng nhẹ nhàng

    Arsenal và MU bước vào trận đấu tâm điểm vòng 36, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Quỷ đỏ đã có sự nhập cuộc tự tin khi tạo thế trận đôi công hấp dẫn với đội chủ nhà.