+Aa-
    Zalo

    M.U "trói" thành công De Gea, Real chuyển hướng sang Courtois

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thất bại trong việc chiêu mộ thủ thành De Gea, Real Madrid lập tức chuyển mục tiêu sang Courtois của Chelsea.

    (ĐSPL) – Thất bại trong việc chiêu mộ thủ thành De Gea, Real Madrid lập tức chuyển mục tiêu sang Courtois của Chelsea.
    Trong nỗ lực trói chặt David De Gea, đội chủ sân Old Trafford đang xúc tiến những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo đó M.U sẵn sàng chi ra mức lương khủng lên tới 200.000 bảng/tuần để thuyết phục De Gea ký vào bản giao kèo mới thay cho ràng buộc chỉ còn hạn đến tháng 6/2016. Mọi chuyện tiến triển thuận lợi và khả năng đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù đạt được thỏa thuận là rất cao.
    Real chuyển sang theo đuổi Courtois.
    Thậm chí đích thân siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của thủ thành người Tây Ban Nha cũng thừa nhận khả năng anh sẽ ở lại Old Trafford. Điều đó khiến tham vọng sở hữu De Gea của Real đứng trước nguy cơ đổ bể. Theo tiết lộ của báo giới, để tìm mục tiêu thay thế khả dĩ, những người đứng đầu Bernabeu đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Courtois. Người gác đền 22 tuổi đang khoác áo Chelsea đang thể hiện phong độ ấn tượng không kém người đồng nghiệp bên phía M.U.
    Thực tế thủ môn người Bỉ từng là mục tiêu theo đuổi của Real khi anh còn thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn. Đó là khi Courtois thi đấu cực hay và góp công lớn vào chức vô địch La Liga mùa giải trước.
    Khả năng thành công của Los Blancos trong thương vụ chiêu mộ Courtois nhằm thay cho Casillas là không cao bởi HLV Mourinho chẳng đời nào chịu nhượng lại thủ môn xuất sắc. Chính phong độ quá đỗi ấn tượng của tuyển thủ Bỉ mà Mou đã mạnh dạn đẩy lão tướng Petr Cech lên ghế dự bị. Ngoài ra trở ngại nữa là Mourinho vốn chẳng ưa gì Real sau khi ông này bị sa thải cách đây một mùa giải.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-troi-thanh-cong-de-gea-real-chuyen-huong-sang-courtois-a83302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan