+Aa-
    Zalo

    Mưa lớn, cây cổ thụ bật gốc trong sân trường khiến nữ sinh bị gãy tay chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cơn mưa lớn sáng ngày 31/3, một cây cổ thụ trong sân Trường THPT Chu Văn An (Quận Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ đổ, khiến 4 học sinh bị thương, trong đó 1 nữ sinh bị gãy

    Trong cơn mưa lớn sáng ngày 31/3, một cây cổ thụ trong sân Trường THPT Chu Văn An (Quận Tây Hồ, Hà Nội) bất ngờ đổ, khiến 4 học sinh bị thương, trong đó 1 nữ sinh bị gãy cả chân và tay.

    Theo tin tức báo TTXVN đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 8h15 ngày 31/3, thời tiết mưa lớn kèm gió lốc mạnh đã khiến một cây xà cừ cổ thụ ở sân Trường THPT Chu Văn An bị bật gốc, gãy đổ xuống. Thời điểm này, 4 học sinh của lớp 10 Nhật (gồm 3 nữ sinh, 1 nam sinh) đang di chuyển giữa các dãy nhà để chuyển tiết học đã bị cây va trúng.

    Mưa lớn, cây cổ thụ bật gốc trong sân trường khiến nữ sinh bị gãy tay chân. Ảnh: Dân Trí

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban giám hiệu cùng các thầy cô đã nhanh chóng đưa các em học sinh đi bệnh viện cấp cứu.

    Trả lời báo Vietnamnet, bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An cho biết, theo kết quả chụp chiếu, một học sinh nữ bị gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật. Một học sinh có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp. 2 học sinh còn lại may mắn chỉ bị xây xát phần mềm.

    Bà Mai Anh cũng cho hay, cây xà cừ bị đổ gãy này nhìn bên ngoài hoàn toàn không hề có biểu hiện sâu mục. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã thông báo vụ việc tới phụ huynh các học sinh này đến bệnh viện, phối hợp cùng nhà trường động viên, trấn an tinh thần học sinh.

    Được biết, trong trận mưa lớn sáng ngày 31/3,  chiếc xe ô tô nhãn hiệu Ford Fiesta mang BKS: 30A-212.78 trong lúc dừng xe trên phố Phan Huy Chú (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bị một cây cổ thụ ngã đổ đè lên khiến chiếc xe bị hư hỏng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lon-cay-co-thu-bat-goc-trong-san-truong-khien-nu-sinh-bi-gay-tay-chan-a185926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan