+Aa-
    Zalo

    Mulgati chia sẻ giá trị tốt đẹp với cộng đồng trong hoạt động thiện nguyện tại làng trẻ em SOS Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban đại diện Mulgati Việt Nam đã có buổi giao lưu, tặng quà cho các gia đình, các mẹ, các bé trong Làng trẻ em S.O.S Hà Nội tại số 2 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, vào ngày 25/11 vừa qua.

    cd22b714 84f5 4e96 9030 85e7491464d9
    Đoàn thiện nguyện Mulgati trao quà cho trẻ em tại Làng trẻ em S.O.S Hà Nội.

    Đây là một hoạt động của Mulgati Việt Nam nhằm chia sẻ những giá trị tốt đẹp và tích cực cho cộng đồng, và gửi gắm những mong muốn “ươm mầm tương lai” cho thế hệ trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống.

    Chương trình bắt đầu bằng việc trao quà cho các em nhỏ, bao gồm các nhu yếu phẩm, vật dụng tiêu dùng và tiền mặt. Những món quà này không chỉ là vật dụng hỗ trợ hàng ngày mà còn là nguồn động viên lớn, khuyến khích các em học tập và phát triển.

    b141a450 f4b9 4595 9e07 a747b9b4f373

    Một phần quà với mong muốn được góp sức “ươm mầm tương lai” của Mulgati Việt Nam.

    Ban đại diện Mulgati Việt Nam cùng đoàn thiện nguyện đã được Ban Quản lý và các gia đình trong Làng tiếp đón nồng nhiệt. Hai bên đã có buổi trao đổi, chia sẻ và động viên cũng như cảm ơn vì những hành động thiết thực, giúp đỡ cộng đồng phát triển. Sau buổi gặp mặt, đoàn thiện nguyện Mulgati được dẫn đi thăm các khuôn viên, nơi sinh sống của các gia đình và các bé.

    c822e548 ab46 42aa b097 4e855ee4e789

    Đoàn đến thăm nơi sinh sống của các bé và gia đình trong Làng.

    3460fc3a c691 4f7b bdf9 1f6322efcf85

    Ban đại diện Mulgati trò chuyện và chia sẻ, động viên các bé.

    Ông Lê Việt Dũng, đại diện Mulgati Việt Nam, cho biết, thông qua những hoạt động hỗ trợ này, doanh nghiệp cũng hy vọng tạo nên những cơ hội mới, cũng như góp phần giúp các em và gia đình có điều kiện phát triển toàn diện hơn. Chương trình từ thiện của công ty không chỉ là một sự kiện ý nghĩa trong mùa đông này, mà còn là bước đi quan trọng trong hành trình xây dựng một cộng đồng vững mạnh và phát triển, đồng thời cũng là triết lý kinh doanh phát triển song hành cùng hoạt động mang ý nghĩa thiết thực tới cộng đồng của công ty.

    “Hành trình những năm đầu tiên Mulgati có mặt tại Việt Nam vô cùng tuyệt vời nhờ vào sự tin yêu của khách hàng. Sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam được ghi nhận nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ của đông đảo khách hàng. Chúng tôi sẽ và không ngừng mang tới những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đồng thời có nhiều hơn những hoạt động đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng như thế này”. Ông Dũng chia sẻ.

    Mulgati là thương hiệu giày da nam cao cấp đến từ Nga, mang trong mình phong cách hoàng gia Nga sang trọng, đẳng cấp, thiết kế riêng độc đáo, đặc trưng, toát lên phong thái quý tộc, lịch lãm dành cho các quý ông. Mulgati luôn cam kết mang đến cho người dùng dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng với trải nghiệm hàng đầu.

    Cho đến nay Mulgati đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng tại thị trường Việt Nam, thông qua việc 4 showroom lớn đã được mở tại các Trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội đó là: BigC Thăng Long, Vincom Center Bà Triệu, Aeon Mall Hà Đông và Aeon Mall Long Biên.

    Đây chính là một trong những dẫn chứng cho thấy thương hiệu Mulgati sẽ còn phát triển mạnh tại Việt Nam. Hứa hẹn rằng những giá trị mà Mulgati mang lại cho cộng đồng sẽ còn nhiều hơn nữa trong năm tới thông qua những hoạt động thiết thực như tại Làng trẻ em SOS Hà Nội vừa qua.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MULGATI VIỆT NAM

    - Showroom 1: 301, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Showroom 2: Big C Thăng Long - 222 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    - Showroom 3: Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    - Showroom 4: Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    - Hotline: 1900 4510

    - Website: https://www.mulgati.com

    - Fanpage: https://www.facebook.com/MulgatiShoes

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mulgati-chia-se-gia-tri-tot-dep-voi-cong-dong-trong-hoat-dong-thien-nguyen-tai-lang-tre-em-sos-ha-noi-a601441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan