+Aa-
    Zalo

    Muốn bỏ tiền thuê trọng tài ngoại, Lê Công Vinh bị VPF nhắc nhở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã bị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi văn bản nhắc nhở về những phát ngôn liên quan đến trọng tài.

    Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã bị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) gửi văn bản nhắc nhở về những phát ngôn liên quan đến trọng tài.

    Trưa 17/10, VPF đã gửi công văn nhắc nhở Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh sau những phát ngôn về trọng tài điều hành trận Hải Phòng - TP.HCM ở vòng 21. Theo đó, VPF cho rằng Vinh đã có những phát biểu gây ảnh hưởng đến giải đấu.

    Công Vinh chỉ bị nhắc nhở vì không đăng ký chức danh ở CLB. Ảnh: báo VietnamNet

    VPF còn nhắc đây là lần thứ hai Công Vinh bị nhắc nhở về phát ngôn. Do vậy, VPF hy vọng Công Vinh có thể phát biểu mang tính xây dựng tại các cuộc họp của bóng đá Việt Nam.Trong công văn, VPF viết: "Điều này không những gây ra những ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh cá nhân của ông và của CLB TP.HCM mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh các giải đấu BĐCN Việt Nam...

    Trước đó, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh (CLB TPHCM) đã lên tiếng phản ứng dữ dội cách điều khiển của trọng tài Nguyễn Văn Kiên trong trận CLB TP HCM thua Hải Phòng 1-4:

    “Trọng tài cũng là con người, nên phải có đúng, có sai. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của trọng tài. Nhưng thật sự chất lượng trọng tài quá kém, cứ như này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các đội bóng cũng như các nhà tài trợ."

    Ngoài những chỉ trích về chất lượng trọng tài V-League yếu kém, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam còn "đá xéo" bằng việc tuyên bố sẵn sàng chi tiền thuê trọng tài ngoại thổi các trận đấu ở V-League.

    Được biết, ở vòng 5 mùa giải năm nay, Công Vinh cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài Trần Xuân Nguyện sau khi CLB TPHCM để thua FLC Thanh Hóa 0-1. Hai lần bị VPF gửi công văn nhưng hiện tại động thái của Ban tổ chức giải đối với quyền Chủ tịch CLB TPHCM vẫn chỉ là nhắc nhở.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-bo-tien-thue-trong-tai-ngoai-le-cong-vinh-bi-vpf-nhac-nho-a205550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan