+Aa-
    Zalo

    Muốn đầu tư đơn giản mà hiệu quả, hãy đọc 6 cách sau!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) kinh nghiệm của bạn không nhiều và bạn muốn có một đường hướng đầu tư hiệu quả lại đơn giản. Vậy thì 6 gợi ý dưới đây là dành cho bạn.

    Bạn rất đam mê kinh doanh, bạn muốn đầu tư vào một lĩnh vực để kiếm lời. Tuy nhiên kinh nghiệm của bạn không nhiều và bạn muốn có một đường hướng đầu tư hiệu quả lại đơn giản. Vậy thì 6 gợi ý dưới đây là dành cho bạn.

    1. Hãy sắp xếp mọi thứ theo trật tự, có tổ chức

    Hãy thiết lập một kế hoạch chi tiết, thêm vào đó hãy thực hành tiết kiệm để đảm bảo tài chính của bạn luôn mạnh và có thể kiểm soát. Bạn chi tiêu thế nào, mua những món gì, hay ghi tất cả lại, từ đó bạn sẽ xây dựng được một kế hoạch chi tiêu hợp lý và có nguồn ngân sách phù hợp.
    Hãy lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng

    2. Thẻ tín dụng có thể tạo ra tiền

    Đó là điều chắc chắn đấy. Một số loại thẻ nhựa có áp dụng cơ chế tích điểm thưởng, khi bạn sử dụng chúng, dù số tiền đem về không nhiều nhưng cũng có ích với bạn. Quan trọng là hãy biết lựa chọn loại thẻ phù hợp.

    Thẻ tín dụng có thể tạo ra tiền

    3. Tỷ lệ thế chấp có thể thay đổi cuộc đời bạn

    Nếu bạn nghĩ vay thế chấp là xấu thì bạn nghĩ sai rồi. Điều này chỉ xấu khi bạn dùng tài sản đó cho những mục đích tồi và không lên kế hoạch cụ thể cho tài sản vay thế chấp.
    Nếu bạn vay 250.000 USD trong vòng 30 năm với lãi suất 4%. Bạn sẽ mất hơn 179.000 USD trong suốt thời gian thanh toán hết số nợ đó. Tuy nhiên với lãi suất 6 thì bạn sẽ phải trả 289.000 USD. Số tiền chênh lệch gần 110.000 USD từ lãi suất khác nhau đôi khi có thể giúp bạn trang trải được nhiều vấn đề trong cuộc sống.

    Tỷ lệ thế chấp có thể thay đổi cuộc đời bạn

    4. Không nợ nần

    Nợ nần có thể đem lại những tác động tiêu cực cho cuộc sống của bạn và bạn cứ mãi loanh quanh trong vòng luẩn quẩn này mà chẳng thể thoát ra. Do đó, hãy nói không với nợ nần, từ đây việc đầu tư của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

    5. Bảo hiểm

    Bảo hiểm sức khoẻ, nhà cửa, xe cộ, việc làm đang là những loại bảo hiểm tiêu tốn nhiều tiền bạc của bạn nhất. Nhưng bảo hiểm là thứ mà ai cũng cần. Bạn cần có những đàm phán chính xác để hưởng những chính sách có lợi cho bản thân.

    Bảo hiểm đôi khi mang lại lợi ích lớn cho bạn

    6. Lãi suất từ tiết kiệm

    Số lãi suất không là bao từ hình thức này nhưng đôi khi số tiền bạn nhận được từ việc tiết kiệm này cũng sẽ giúp bạn trang trải được vài việc cần thiết trong cuộc sống.

    Lãi suất từ tiết kiệm

    Anh Tú (tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-dau-tu-don-gian-ma-hieu-qua-hay-doc-6-cach-sau-a171650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan