+Aa-
    Zalo

    Mỹ: 3 binh sĩ Hà Lan bị bắn bên ngoài khách sạn ở bang Indianapolis

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ xả súng bên ngoài một khách sạn ở bang Indianapolis (Mỹ) đã khiến ba binh sĩ người Hà Lan bị thương. Những người này đến từ Quân đoàn Biệt kích và đang ở Indiana để huấn luyện.

    Hãng tin AP dẫn lời các nhà chức trách Mỹ cho biết, ba binh sĩ Hà Lan bị thương sau khi trúng đạn vào rạng sáng ngày 27/8 (giờ địa phương), ở bên ngoài một khách sạn nơi họ đang ở, tại trung tâm thành phố Indianapolis, bang Indianapolis, Mỹ. 

    Cụ thể, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 3h30 sáng cùng ngày tại một khu giải trí Indianapolis. Cảnh sát khu vực này cho biết các sĩ quan đã phát hiện ba người đàn ông có vết thương trên người do súng bắn và họ đã được đưa đến bệnh viện trong khu vực. 

    my 3 binh si ha lan bi ban ben ngoai khach san o bang indianapolis
    Ba binh sĩ Hà Lan bị bắn bên ngoài khách sạn ở bang Indianapolis, Mỹ, sáng ngày 27/8. Ảnh: Google Maps.

    AP dẫn thông tin từ bộ Quốc phòng Hà Lan, một binh sĩ trong số các nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, hai người khác đã tỉnh táo. Trong khi phía cảnh sát Indianapolis lại khẳng định, hai trong số các binh sĩ đang trong tình trạng nguy kịch và một người còn lại đã ổn định. 

    Theo bộ Quốc phòng Hà Lan, ba binh sĩ bị thương trong vụ việc đến từ Quân đoàn Biệt kích và đang ở Indiana để huấn luyện. 

    Vụ xả súng xảy ra tại khu vực trước khách sạn nơi họ ở, trong thời gian họ được nghỉ.

    Hiện, gia đình các nạn nhân trong vụ việc đã được thông báo về tình trạng của người thân. Cảnh sát  Indianapolis vẫn đang tiếp tục điều tra vụ xả súng.


    Bích Thảo(Theo AP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-3-binh-si-ha-lan-bi-ban-ben-ngoai-khach-san-o-bang-indianapolis-a549173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan