+Aa-
    Zalo

    Mỹ Linh nói điều xúc động, hé lộ chi tiết cực thú vị về Huyền Baby

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diva Mỹ Linh cảm thấy xấu hổ khi đã có cái nhìn không đúng về Huyền Baby trong "Chị đẹp đạp gió rõ sóng".

    Huyền Baby là cái tên bị loại ngay trước thềm chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng dù có hành trình nổi bật xuyên suốt cuộc thi. Kết quả này gây tiếc nối không chỉ với khán giả mà nhiều chị đẹp khác, trong đó có Mỹ Linh. 

    my linh cam thay xau ho khi danh gia sai ve huyen baby 1
    Huyền Baby bị loại trước thềm chung kết "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

    Mới đây, Mỹ Linh đã có những chia sẻ về Huyền Baby. Cô cho biết hôm công bố kết quả, cô không thể ra nói lời chia tay với đàn em vì tình hình sức khỏe. Điều này khiến cô cứ mãi trăn trở. 

    "Hôm quay đêm công diễn 5 tôi đang ốm quá. Trước đó tập căng, bay tới bay lui nhiều vì đúng dịp Noel lại tết Tây show lại nhiều nữa nên tôi ốm. Lúc quay cảnh công bố điểm và chia tay thì tôi không gượng nổi nữa nên không kịp ra chào em ôm em một cái. Tôi mượn cái áo khoác của Lan Ngọc và cứ nằm thiêm thiếp sốt, mặc kệ cả đội biên tập nói thế nào tôi cũng không lết ra quay được. Nên tôi cứ nghĩ mãi chuyện này", cô trải lòng. 

    "Thương gửi 'em đúng đẹp'. Chị có hỏi mọi người Huyền có buồn không, có khóc không. Mọi người bảo em cười như thiên thần và ra về, không buồn chút nào. Chị hình dung ra cô gái kiên cường. Do mấy công diễn trước không chung đội nên chị chỉ biết em đẹp và hiền, thế thôi. Chị cũng thiển cận khi không chú ý nhiều đến em", Mỹ Linh chia sẻ.

    Mỹ Linh cho biết, trong hình dung của cô, Huyền Baby là một cô gái kiên cường, một người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang khi nghe các chị đẹp khác kể lại khoảnh khắc Huyền Baby rời chương trình.

    "Mấy công trước không ở chung đội nên cũng tôi đại khái biết là em rất đẹp, tính rất hiền, thế thôi! Mà tôi cũng thiển cận khi không chú ý nhiều đến em... Cho đến công năm thì mọi cảm nhận của tôi về em đã khác. Đúng như Trang Pháp bảo "bạn ấy giỏi chị ạ! Nhảy đẹp hát chắc, cũng nhiều ý tưởng và chịu chơi lắm nên công nào mà em được làm đội trưởng thì người đầu tiên em chọn là Huyền", Diva Mỹ Linh chia sẻ.

    Mỹ Linh dần thay đổi cách nhìn về đàn em khi chứng kiến Huyền Baby tập bài nhảy cá nhân hàng chục lần, cực kỳ chỉn chu và chăm chỉ. Cô thừa nhận cảm thấy xấu hổ và nông cạn khi từng đánh giá không đúng về Huyền Baby: "Tôi hiểu ra rằng cách người ta làm một việc là cách họ làm tất cả các việc khác. Nên tôi thật lòng hơi xấu hổ khi đã không đánh giá đúng về em ngay từ đầu. Tôi thật nông cạn phải không?".

    my linh cam thay xau ho khi danh gia sai ve huyen baby 2
    Sau 5 vòng công diễn, Mỹ Linh dần thay đổi cách nhìn về đàn em.

    Dưới bài đăng của Mỹ Linh, Huyền Baby chia sẻ: "Xúc động quá chị ơi. Em cảm ơn chị đã yêu thương, chị mãi là chị đại tuyệt vời với em và mọi người".

    Ngoài màn loại Huyền Baby đáng tiếc, Mỹ Linh là cái tên viral sau vòng Công diễn 5. Chị đẹp có biểu cảm hoang mang gây cười trong tiết mục mashup Diễm xưa & Đại minh tinh. Hiện, những bức ảnh cắt từ clip viral trên mạng xã hội và trở thành meme hài hước.

    Gương mặt hoang mang của Mỹ Linh được chế thành những bức ảnh có nội dung như "Đang quẩy sung tối chủ nhật nhưng chợt nhận ra mai là đầu tuần", "Đang diễn văn nghệ chợt nghe thông báo cuối năm công ty không thưởng Tết", "Đang chơi vui bỗng nghe tin người yêu ngoại tình"...

    my linh cam thay xau ho khi danh gia sai ve huyen baby 4
    Khoảnh khắc viral của Mỹ Linh tại Công diễn 5 show Đạp gió.

    Mỹ Linh hiện là một trong chị đẹp được yêu thích nhất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nữ ca sĩ liên tục tạo mảng miếng, gây cười và mang đến sự thú vị cho khán giả trong chương trình. Cô cũng tận tình chỉ dạy đàn em, quan tâm mỗi khi một chị đẹp ra về.

    Phạm Lịch nghẹn ngào khi chia sẻ khoảnh khắc được Mỹ Linh an ủi trong cuộc phỏng vấn của Tiền Phong. Diệp Lâm Anh nói cô có cái nhìn khác hẳn khi tiếp xúc với người hài hước và tình cảm như nữ diva.

    Trang Pháp chia sẻ Mỹ Linh ngoài giọng hát tuyệt vời còn có cách ứng xử tinh tế, hài hước trong bài viết gần đây. "Trong bất kỳ hoàn cảnh, chị biến mọi việc trở nên nhẹ nhàng, làm người khác dễ chịu và ấm áp", Trang Pháp chia sẻ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-linh-noi-dieu-xuc-dong-he-lo-chi-tiet-cuc-thu-vi-ve-huyen-baby-a608265.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan