+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Một bé trai 8 tuổi thiệt mạng trong vụ nổ súng nhằm vào phương tiện đi đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Nam Carolina (Mỹ) đã bị cáo buộc giết người khi nổ súng "ngẫu nhiên nhằm vào các phương tiện đi đường" khiến một bé trai 8 tuổi thiệt mạng.

    Hôm 28/5 (giờ địa phương), văn phòng cảnh sát đã nhận được cuộc gọi báo cáo về một vụ nổ súng nhằm vào các xe ô tô đang di chuyển trên đường Old River ở Florence, Nam Carolina (Mỹ). Theo đó, khi các sỹ quan cảnh sát đến nơi, họ phát hiện 2 nạn nhân trên một chiếc xe hơi, trong đó có một bé trai 8 tuổi, bị thương do trúng đạn. 

    screen shot 2022 06 03 at 143334
    Nghi phạm Charles Montgomery Allen bị buộc tội giết người sau khi nổ súng ngẫu nhiên vào chiếc ô tô đang di chuyển khiến bé trai 8 tuổi thiệt mạng. Ảnh: CNN 

    Các nạn nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện khu vực để điều trị y tế. Tuy nhiên, cậu bé 8 tuổi đã tử vong sau đó. Cha của cậu bé, người điều khiển ô tô, bị thương ở chân nên không ảnh hưởng tới tính mạng. Vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, mẹ của bé trai cũng có mặt trên xe nhưng may mắn, cô không bị thương. 

    Được biết, gia đình 3 người này đến từ New Hampshire, họ lái xe tới Nam Carolina trong một kỳ nghỉ. 

    Một thời gian ngắn sau vụ nổ súng, nhóm đặc nhiệm SWAT của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Florence xác định nghi phạm đứng sau vụ việc này là Charles Montgomery Allen. Theo đó, Allen đã bị bắt giữ tại nơi ở của mình. 

    Tay súng bị buộc tội giết người, cố gắng giết người, xả súng vào một chiếc xe có người và sử dụng vũ khí trong quá trình gây ra tội ác. Thông cáo của Văn phòng Cảnh sát trưởng cho biết Allen đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Quận Florence. Cảnh sát cho biết hiện chưa xác định được động cơ hành động trên của tay súng.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-mot-be-trai-8-tuoi-thiet-mang-trong-vu-no-sung-ngau-nhien-nham-vao-phuong-tien-di-duong-a539803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan